ไมลีย์ ไซรัส แรงได้อีก เปลือยอกแปะสติ๊กเกอร์ไปปาร์ตี้

ไมลีย์ ไซรัส แรงได้อีก เปลือยอกแปะสติ๊กเกอร์ไปปาร์ตี้ 



          
         ไมลีย์ ไซรัส เปลือยอกไปงานปาร์ตี้ แปะสติ๊กเกอร์ไอศกรีมที่หัวนม แรงไม่เกรงใจใครจริง ๆ

          สร้างความฮือฮากันได้ตลอดเลยจ้า สำหรับแม่สาวไมลีย์ ไซรัส นักร้องสาวจอมแลบลิ้นแห่งวงการเพลง ที่เจ้าตัวมักจะแต่งตัวแรง ๆ ออกสื่ออยู่บ่อย ๆ ล่าสุด สาวไมลีย์ก็ตกเป็นข่าวอีกครั้ง หลังสร้างความอึ้ง ทึ่ง สุด ๆ ด้วยชุดไปปาร์ตี้ที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครอยากเหมือน นั่นคือ ชุดกางเกงขายาวแต่ไร้อาภรณ์ปกคลุมท่อนบนนั่นเอง

          รายงานจากเว็บไซต์เมโทรของอังกฤษ เมื่อวันที่ 7 กันยายน ระบุว่า สาวไมลีย์ ไซรัส นักร้องสาววัย 21 ปี ได้ไปร่วมงานปาร์ตี้ของ วีรา แวง เมื่อเสาร์ (6 ก.ย.) โดยเป็นปาร์ตี้ฉลองเสร็จสิ้นงานนิวยอร์ก แฟชั่น วีค งานนี้เธอเลยขอแย่งซีนด้วยแฟชั่นที่บ่งบอกตัวตนของเธอเอง นั่นคือ สวมกางเกงขายาวสีดำ รองเท้าผ้าใบ ส่วนเรือนร่างท่อนบนเปลือยเปล่า มีเพียงสติ๊กเกอร์ไอศกรีมแปะหัวนมเท่านั้น และมีการโรยกากเพชรเพิ่มความโดดเด่นวิ๊งวับบริเวณเหนือหน้าอกสักหน่อย จากนั้นก็สนุกสุดเหวี่ยงกับงานปาร์ตี้ได้แล้ว

          อย่างไรก็ดีการแต่งตัวแรง ๆ แนวนี้ดูเหมือนจะไม่ใช่เรื่องแปลกของไมลีย์ ไซรัส ซะแล้ว หลังจากที่เธอมักจะมีภาพแนวซีทรูออกมาให้เห็นหลายครั้ง ซึ่งเธอเองก็ไม่ได้เคอะเขินอายเสียด้วย ที่สำคัญคือเธอเองก็เคยแสดงจุดยืนว่าเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนให้ผู้หญิงเปลือยเต้าได้เหมือนผู้ชายซะด้วย
 



#ไมลีย์ #ไซรัส
PatPuch
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
8 ก.ย. 57 เวลา 11:41 5,007 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...