เถื่อน! โจ๋บุกฟันเพื่อนบ้านสาหัส 3 เด็ก-ผู้หญิงร้องขอชีวิต

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

(7 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้านชุมชนคลองขวาง หลังที่ว่าการ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี กว่า 50 คน เข้าร้องทุกข์กับ นายคมสันต์ เจริญอาจ นายอำเภอธัญบุรี ว่า มีกลุ่มชาย 4 คน ขับจักรยานยนต์บุกเข้าฟันผู้อยู่อาศัยบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งมีคนอาศัยรวมกันอยู่ 9 ชีวิต เป็นผู้ชาย 1 คน ผู้หญิง 3 คน ชายพิการ 1 คน และเด็กอีก 4 คน โดยถูกกลุ่มชายดังกล่าวฟันได้รับบาดเจ็บ 3 คน เป็นผู้ชาย 1 คน ผู้หญิง 1 คน และเด็ก1 คน

ทั้งนี้ ผู้ได้รับบาดเจ็บถูกฟันด้วยมีดดาบยาวเข้าตามลำตัว และศีรษะ อาการสาหัส ชาวบ้านจึงช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลธัญบุรี แต่อาการสาหัสจึงถูกส่งตัวรักษาต่อที่โรงพยาบาลปทุมธานี โดยเหตุเกิดตั้งแต่คืนวันที่ 6 ก.ย. 57 ซึ่งชาวบ้านได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่มีแค่สายตรวจมาดู 2 นายแล้วกลับไป ผู้เสียหายจึงได้เดินทางเข้าแจ้งความที่โรงพักคืนที่เกิดเหตุ นอกจากนี้ทราบว่า คืนเดียวกันผู้ก่อเหตุได้ไปก่อเหตุวิวาทในอีกหมู่บ้าน และถูกจับกุมข้อหาวิวาทแต่ถูกปล่อยตัวไปแล้ว ทำให้ชาวบ้านต่างผวา และกลัวคดีไม่คืบ วอนขอเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งจับกุมตัว เพราะคนก่อเหตุประกาศทั่วเป็นลูกผู้คุมราชทัณฑ์

จากการตรวจสอบสภาพบ้าน พบว่า กระจกบานเกร็ด แตกกระจายเต็มพื้น หลังคาบ้านแตกเป็นรู ประตูบ้าน และผนังบ้าน ถูกฟันได้รับความเสียหาย และมีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิก สีเขียว ถูกฟันได้รับความเสียหายทั้งคัน ภายในบ้านมีร่องรอยคราบเลือดบนที่นอน ผ้าห่มจำนวนมาก

นางนิยม อายุ 46 ปี ผู้เสียหายที่อาศัยอยู่ในบ้าน ให้การว่า ขณะนั้นตนเองและเด็กๆ เข้านอนกันแล้ว เพราะเป็นเวลาเที่ยงคืนกว่า แต่มีกลุ่มวัยรุ่น นั่งกินเหล้าอยู่ข้างบ้าน ประมาณ 3-4 คน และส่งเสียงดังมาก กระทั่งลูกชายตนเองได้เดินไปบอกดีๆ ว่า พี่ๆ ครับ ช่วยเบาเสียงหน่อยได้มั้ย ลูกๆ และเด็กๆ ในบ้านมีหลายคน นอนไม่หลับ แต่ลูกชายกลับถูกตะคอกด่ากลับมา จากนั้นคนในกลุ่มได้เลิกกินเหล้าและขับรถออกไป สักพักใหญ่มี รถจักรยานยนต์ขับมากัน 2 คัน 4 คน บุกเข้ามาในบ้าน พังประตูบ้าน ฟันกระจกหน้าต่าง ฟันบ้านรอบบ้าน

จากนั้นบุกเข้ามาในบ้านและฟันบ้านอีกครั้งอย่างไม่ยั้งมือ แล้วขึ้นไปฟันพี่สาว ลูกชาย และหลานชาย ที่นอนอยู่ชั้นบน ขณะนั้นตนเองใช้ที่นอนทับร่างตัวเองไว้ เพราะรู้สึกกลัวมาก และได้ยินเสียงลูกสาวที่นอนอยู่กับเด็ก 3 คน ร้องขอชีวิต และร้องขอว่าอย่าทำลุงพิการที่นอนกันอยู่ชั้นล่าง จากนั้นทั้ง 4 คน ก็พากันขับรถจักรยานยนต์ออกไปจากบ้าน ตนเองจึงรีบมาดูพี่สาว ลูกชายและหลานชาย พบว่านอนจมกองเลือด จึงร้องเรียกให้ชาวบ้านเข้ามาช่วย แต่ก็ไม่มีใครกล้าออกมา จึงออกไปตามและบอกว่าพวกมันหนีไปแล้ว ชาวบ้านจึงได้มาช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาล

ด้าน เพื่อนบ้าน ให้การว่า ได้ยินเสียงกรีดร้อง และร้องขอความช่วยเหลือ แต่ไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วย เพราะเห็นคนที่บุกเข้ามาก่อเหตุมากัน 4 คน ถือมีดดาบยาวเข้ามาก่อเหตุฟันยับ และตะโกนบอกใครไม่เกี่ยวห้ามมายุ่ง สักพักนานกว่า 20 นาที กลุ่มผู้ก่อเหตุก็ขับรถออกไป

ภาพประกอบจาก ข่าวสดออนไลน์

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...