รวบหนุ่มเบลเยียมถ่ายภาพหวิวแบล็กเมล์สาวไทย

 

รวบหนุ่มเบลเยียมถ่ายภาพหวิวแบล็กเมล์สาวไทย


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

            บุกรวบหนุ่มเบลเยียมถ่ายภาพหวิวสาวไทย โพสต์ลงอินเทอร์เน็ต ก่อนข่มขู่เรียกเงินเพื่อแลกกับการลบภาพทิ้ง

            วันที่ 6 กันยายน 2557 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาจอมเทียน นำกำลังเข้าจับกุมตัวMr.Humblet Raymond Pierre Andre Lucien อายุ 50 ปี สัญชาติเบลเยียม ได้ภายในห้องพักหมายเลข 205 ชั้น 2 เจ.วี. แมนชั่น ซอยบงกช 2 พัทยาใต้ หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับแจ้งจากหญิงสาวชาวไทยว่า ถูก Mr.Humblet ถ่ายภาพโป๊เปลือยของตนเองแล้วนำไปเผยแพร่ทางเว็บไซต์เพื่อแบล็กเมล์ ตรวจสอบคอมพิวเตอร์และฮาร์ดดิสก์ พบภาพของหญิงสาวชาวไทยหลายคนอยู่ในสภาพโป๊เปลือย และกัญชาอีก 1 ห่อเล็ก

            โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้มีหญิงสาวชาวไทยคนหนึ่ง ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ว่าถูก Mr.Humblet นำภาพลับของตัวเองที่ถ่ายไว้ขณะคบหากัน ไปเผยแพร่ทางอินเทอร์เน็ตในเว็บไซต์แห่งหนึ่ง ทำให้เกิดความอับอาย และยังถูกแบล็กเมล์ข่มขู่เรียกเงินเพื่อแลกกับการลบรูปภาพดังกล่าวออกด้วย ต่อมาหญิงสาวรายนี้ได้เข้าร้องเรียนกับมูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี เพื่อให้ดำเนินการเอาผิด จนกระทั่งศาลจังหวัดขอนแก่นออกหมายจับ

            เบื้องต้นเจ้าตัวได้ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา แต่เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา และมียาเสพติดประเภท 5 (กัญชา) ไว้ในความครอบครอง ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...