เม เมียต โน นางงามพม่า แฉกองประกวดจี้ให้นอนกับนายทุน

 

 


 
เม เมียต โน (May Myat Noe) นางงามพม่า อดีตมิสเอเชีย แปซิฟิก 2014

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบจาก YE AUNG THU / AFP

            เม เมียต โน (May Myat Noe) แฉกองประกวดโกงอายุเธอเพื่อทำศัลยกรรม และขอให้เธอนอนกับนายทุนด้วย

            กลายเป็นเรื่องดราม่าที่อาจจะทำให้เกาหลีใต้และเมียนมาร์มองตากันไม่ติดเลยทีเดียว สำหรับกรณีกองประกวดมิสเอเชีย แปซิฟิก 2014 ได้ปลด เม เมียต โน สาวเมียนมาร์ออกจากตำแหน่ง พร้อมแฉว่าเธอขี้โกหก มีพฤติกรรมไม่เหมาะกับการเป็นนางงาม ซึ่งล่าสุด นอกจากข้อกล่าวหาดังกล่าวจะทำให้ เม เมียต โน ออกมาประกาศว่าจะไม่ยอมคืนมงกุฎให้จนกว่าจะออกมาขอโทษที่ทำเธอเสียชื่อเสียงแล้ว เธอยังแฉกองประกวดกลับอีกว่าเคยถูกกองประกวดขอให้นอนกับนายทุนด้วย

            โดยสำนักข่าวรอยเตอร์ส ระบุว่า เม เมียต โน อดีตมิสเอเชีย แปซิฟิก 2014 ได้เปิดเผยในวันแถลงข่าว 2 กันยายนว่า นอกจากกองประกวดจะบังคับให้เธอทำศัลยกรรมเพิ่มขนาดหน้าอก โดยออกค่าใช้จ่ายให้ฟรี แถมยังโกงอายุเธอจาก 16 ปี เป็น 18 ปี เพื่อให้สามารถเข้ารับการผ่าตัดหน้าอกได้ด้วยแล้ว กองประกวดยังได้ขอให้เธอนอนกับนายทุนถ้าพวกเขาต้องการ เพื่อให้นายทุนเพิ่มเงินลงทุนในการผลิตและโปรโมทอัลบั้มเคป๊อปของเธออีกด้วย (กองประกวดมีแผนจะปั้นเธอเป็นนักร้องเคป๊อปที่เกาหลีใต้)

            แน่นอนว่าจากการออกมาแฉดังกล่าว ทำให้มีคนมาให้กำลังใจเธอบนเพจในเฟซบุ๊ก โดยหลายคนต่างสนับสนุนให้เธอฟ้องกองประกวดฐานทำให้เธอและประเทศเมียนมาร์เสื่อมเสียชื่อเสียง พร้อมกับชื่นชมว่าเธอไม่จำเป็นต้องศัลยกรรมใดหรอก เพราะเธอสวยสมบูรณ์อยู่แล้ว

            อย่างไรก็ดี หลังจากที่ เม เมียต โน ได้กล่าวหากองประกวดว่าด้วยเรื่องการให้เธอนอนกับนายทุน ทางกองประกวดก็ได้ออกมาปฏิเสธว่า ไม่มีทางที่จะเป็นเช่นนั้นแน่ ๆ ยืนยันได้เลยว่าข้อกล่าวหาดังกล่าวไม่เป็นความจริง ส่วนเรื่องการศัลยกรรมหน้าอกนั้น เม เมียต โน เป็นคนเลือกที่จะทำเอง และมันก็เป็นเรื่องถูกกฎหมายแม้อายุจะยังไม่ถึงเกณฑ์ เพราะได้รับการยินยอมจากแม่ของเธอแล้ว

            ทั้งนี้ นับตั้งแต่วันที่เม เมียต โน ออกมาแถลงข่าวเรียกร้องให้ทางกองประกวดขอโทษ ทางกองประกวดที่เกาหลีใต้ก็ยังไม่ออกมาแถลงข่าวใด ๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้


 ติดตามข่าวนางงามพม่า2014 แบบอัพเดททั้งหมด คลิกเลย
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...