แม่อังกฤษเปิดคลิปอุบัติเหตุคร่าลูกชาย เป็นอุทาหรณ์นักขับ

 

แม่อังกฤษเปิดคลิปอุบัติเหตุคร่าลูกชาย เป็นอุทาหรณ์นักขับ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ NorfolkConstabulary สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            แม่ชาวอังกฤษเผยคลิปอุบัติเหตุที่คร่าชีวิตลูกชาย เป็นอุทาหรณ์ให้นักซิ่ง

            เมื่อวันที่ 5 กันยายน 2557 เว็บไซต์อินดิเพนเดนท์ของอังกฤษ รายงานว่า แม่ชาวอังกฤษตัดสินใจเผยแพร่คลิปวิดีโอลูกชายวัย 38 ปี ซิ่งมอเตอร์ไซค์จนประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต เพื่อให้เป็นอุทาหรณ์แก่นักซิ่งและผู้ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ทั้งหลาย ให้อย่าประมาทในการขับรถ

 เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 8 มิถุนายนที่ผ่านมา เดวิด โฮล์ม วัย 38 ปี ซึ่งมีประสบการณ์ขับรถมอเตอร์ไซค์มากว่า 22 ปีแล้ว ได้ขับรถมอเตอร์ไซค์คู่ใจของเขาไปตามถนนสาย A47 ในเมืองฮอนนิ่งแฮม มณฑลนอร์ฟอล์กของอังกฤษ แต่ระหว่างที่เขากำลังขับรถด้วยความเร็ว 155 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ไปตามเลนของตัวเองนั้น ปรากฏว่ามีรถเก๋งสีดำคันหนึ่งเลี้ยวรถตัดหน้าเขาระหว่างทาง ทำให้เดวิดเบรกไม่ทัน พุ่งมอเตอร์ไซค์ชนหน้ารถเก๋งคันดังกล่าวอย่างแรง ผลก็คือร่างของเดวิดลอยละลิ่วออกจากมอเตอร์ไซค์ของเขาไปตกริมทาง เดวิดเสียชีวิตทันทีจากเหตุการณ์นี้

            หลังเกิดเหตุได้มีการนำกล้องวิดีโอวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่บนหมวกกันน็อกของเขาออกมาดู และฉายซ้ำให้เหตุสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้อย่างชัดเจน ก่อนที่ต่อมา นางเบรนดา โฮล์ม แม่ของเดวิดได้ตัดสินใจร่วมมือกับตำรวจในการนำคลิปวิดีโออุบัติเหตุของลูกชายมาเผยแพร่เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้กับผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์ รวมถึงผู้ขับขี่ยวดยานพาหนะทุกประเภท ให้ระมัดระวังและอย่าประมาทกับการเดินทางบนท้องถนน เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้เสมอนั่นเอง
 
คลิป David's story: Road safety campaign โพสต์โดย คุณ NorfolkConstabulary
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...