เรือเหาะ ทบ.ลงจอดฉุกเฉินที่ จ.ปัตตานี

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

เรือเหาะของกองทัพบก ลงจอดฉุกเฉินใน จ.ปัตตานี ล่าสุดนำกลับ กองพลทหารราบที่ 15 ต.บ่อทองอ.หนองจิก ปัตตานี แล้ว เจ้าหน้าที่ปลอดภัย

วันนี้ (5 ก.ย.2557) เมื่อเวลา 11.30 น.ที่ผ่านมา เรือเหาะของกองทัพบก จากกองพลทหารราบที่ 15 ได้ออกลาดตระเวนบนอากาศเพื่อดูเเลรักษาความปลอดภัยในพื้นที่ จ.ปัตตานี ปรากฎว่า ขณะที่ทำการลาดตระเวนบนอากาศอยู่นั้นได้ลงจอดฉุกเฉิน ที่ บ้านต้นทุเรียน หมู่ที่ 2 บ้านสะนอ ต.สะนอ เขตรอยต่อระหว่าง หมู่ที่ 6 บ้านต้นทุเรียน ต.ยะรังอ.ยะรัง จ.ปัตตานี

ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ระบุว่า เห็นเรือเหาะบินวนเวียนในพื้นที่ตั้งเเต่เช้าเเละมีสภาพที่หมุนเคว้งคว้างอยู่บนอากาศ เเละพยายามนำเรือเหาะนำมาลงจอดในพื้นที่หลายครั้งเเต่เนื่องจากกระเเสลมเเรง มีเฮลิคอปเตอร์ 2 ลำ เเละ เคร่ีองบินเล็ก 1 ลำ มาช่วยเเละกำหนดทิศทางการลงจอด เเละสามารถนำเครื่องลงจอดได้ที่ทุ่งนา

นอกจากนี้ ชาวบ้านในพื้นที่ ยังอธิบายว่า เห็นเจ้าหน้าที่และทหารพรานกว่า 50 นาย ปิดล้อมในพื้นที่เรือเหาะลงจอด เเละเห็นเจ้าหน้าที่ทหารนำถังน้ำมันเชื้อเพลิงมาให้ เจ้าหน้าที่ 2 นาย อยู่บนเรือเหาะ หลังจากหลังนั้นก็สามารถนำเรือเหาะบินกลับไปช่วงเวลาประมาณ 12.30 น. ที่ผ่านมา และนำกลับที่กองพลทหารราบที่ 15 ต.บ่อทอง อ.หนองจิก ปัตตานี เบื้องต้นเรือเหาะดังกล่าวไม่ได้รับความเสียหายเเต่อย่างใด โดยมีชาวบ้านบริเวณดังกล่าวมามุงดูกันอย่างหนาเเน่น

5 ก.ย. 57 เวลา 16:38 1,005 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...