วอร์เกมมิ่ง ส่งมหาสงครามน่านน้ำ เวิลด์ออฟวอร์ชิพ บุก โตเกียวเกมโชว์ 18-22 กันยายนนี้!!!

 
วอร์เกมมิ่ง ส่งมหาสงครามน่านน้ำ เวิลด์ออฟวอร์ชิพ บุก โตเกียวเกมโชว์ 

เปิดตัวครั้งแรกในเอเชีย 18-22 กันยายนนี้!



บริษัทวอร์เกมมิ่ง (Wargaming) ผู้นำทางด้านพัฒนาและให้บริการเกมแนว MMO แบบเล่นฟรี ประกาศการเข้าร่วมงานมหกรรมเกมสุดยิ่งใหญ่ โตเกียวเกมโชว์ (Tokyo Game Show) ที่ประเทศญี่ปุ่น ระหว่าง วันที่ 18 – 21 กันยายน 2557 นี้ ณ มาคุฮาริ เมสสิ คอนเวนชั่นเซนเตอร์ เมืองชิบะ โดยบูธของ วอร์เกมมิ่ง (Wargaming) จะตั้งอยู่ที่บริเวณ ฮอลล์ 6 เซาท์ 2 (บูธ 6S2)  งานนี้ทีมงานเตรียมกิจกรรมและของรางวัลมากมายรวมถึงการเปิดตัวเกม สงครามน่านน้ำ หรือเวิลด์ออฟวอร์ชิพส์ (World of Warships) เป็นครั้งแรกในเอเชียอีกด้วย

 



ภายในงาน ผู้เข้าร่วมงานจะได้เข้าร่วมทดสอบเกม สงครามน่านน้ำ หรือ เวิลด์ออฟวอร์ชิพส์ (World of Warships) อย่างเข้มข้นในการรบกลางทะเลอันร้อนระอุไฟสงคราม ด้วยเรือรบที่โดดเด่นที่สุดในประวัติศาสตร์ นอกจากนั้นผู้เล่นจะได้สัมผัสเกม สงครามรถถัง เวิลด์ออฟแทงค์เวอร์ชั่น PC และ เวอร์ชั่น Xbox 360 อิดิชั่น พร้อมทั้ง เวิลด์ออฟแทงค์บลิทซ์ (World of Tanks Blitz) บน iOS   สงครามบนมือถือที่มีสถิติของผู้เข้าร่วมมากกว่า 5 ล้านคนภายในระยะเวลาเพียง 2 เดือน และติดตามการเปิดตัวบน แอนดรอยด์ (Android)  เร็วๆ นี้

 

 

 


นอกจากนี้ทาง วอร์เกมมิ่ง ยังมีการเตรียมกิจกรรมและของรางวัลมากมายสำหรับผู้เข้าร่วมชมงาน โตเกียวเกมโชว์ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของเวทีหลัก หรือการเปิดให้สอบถามทีมผู้พัฒนาเกม สงครามน่านน้ำ เวิลด์ออฟวอร์ชิพส์ (World of Warships) และของรางวัลพิเศษต่างๆ จากอนิเมชั่นชื่อดัง สาวซิ่งปิ๊งแทงค์ (Girls und Panzer)  รวมถึงการเปิดตัวเทรลเลอร์ใหม่ล่าสุดจากภาพยนตร์สงครามฟอร์มยักษ์ “Fury วันปฐพีเดือด” ผลงานของ Sony Picture นอกจากนั้น ยังเตรียมการประกาศพาร์ทเนอร์ใหม่จากหนึ่งในมังงะซีรีย์ญี่ปุ่นยอดฮิตอีกด้วย

 

http://www.youtube.com/watch?v=q94n3eWOWXM

 


ติดตามรายละเอียด วอร์เกมมิ่งเข้าร่วมงานโตเกียวเกมโชว์ เพิ่มเติมได้ที่นี่
http://worldoftanks.asia/th/news/pc-browser/21/TokyoGameShow2014_announcement/

5 ก.ย. 57 เวลา 16:09 1,844 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...