บุกม่านรูดพัทลุง รวบ 26 นักเรียนเสพยา มั่วเซ็กส์

ขอขอบคุณภาพจาก มติชนออนไลน์

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (4 ก.ย.) เมื่อเวลาประมาณ 15.30 น. นายเชิงชาย ไพรพฤกษ์ เจ้าพนักงานปกครองชำนาญ ปฏิบัติหน้าที่หัวหน้าศูนย์ปราบปรามยาเสพติดจังหวัดพัทลุง นำทีมเจ้าหน้าที่ชุดเฉพาะกิจผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง เข้าตรวจสอบบริเวณโรงแรมแห่งหนึ่ง ใน ต.ตำนาน เขตเทศบาลเมืองพัทลุง หลังจากได้รับการร้องเรียนจากผู้ปกครองว่า โรงแรมม่านรูดดังกล่าวเป็นแหล่งมั่วสุมของกลุ่มวัยรุ่นและนักเรียนมัธยม มีการใช้เสพยาเสพติดและจับคู่มีเพศสัมพันธ์เป็นประจำ

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ พบเป็นเด็กนักเรียนของโรงเรียนชื่อดัง ในพื้นที่ อ.เมืองพัทลุง ระดับมัธยมศึกษา จำนวน 26 คน แยกเป็นนักเรียนชาย 18 คน และเด็กนักเรียนหญิง 8 คน อายุเฉลี่ยประมาณ 13-16 ปี เข้าเปิดห้องของโรงแรมม่านรูดดังกล่าวจำนวน 6 ห้อง มั่วสุมเสพยาเสพติด และมีเพศสัมพันธ์กัน โดยบางห้องมีนักเรียนชายหญิงอยู่ด้วยกัน 2 คน ที่เกิดเหตุพบซองบุหรี่ และถุงยางอนามัยจำนวนหนึ่ง

ด้านนายเชิงชาย กล่าวว่า ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเข้าตรวจสอบในครั้งนี้ พบว่าในตอนบ่าย มีนักเรียนชายหญิง อายุประมาณ 13-16 ปี เข้ามามั่วสุมกันในโรงแรมดังกล่าว ประมาณ 40 คน โดยได้มีการทยอยกลับไปบ้างแล้ว ส่วนนักเรียนที่เจ้าหน้าที่สามารถนำตัวมาได้นั้น เป็นส่วนของนักเรียนที่ต่อเวลาเปิดห้องเช่าในโรงแรมม่านรูดดังกล่าวต่อ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจะเร่งติดตามเจ้าของโรงแรมม่านรูดมาดำเนินคดีเอาผิดตาม พ.ร.บ.โรงแรม ปล่อยปละละเลยให้เด็กอายุไม่ถึง 18 ปี ใช้บริการ และไม่มีการทำทะเบียนผู้เข้าพัก ส่วนนักเรียนทั้ง 26 คนนั้น ได้พาตัวไปที่กองร้อย อสจ.พัทลุง พร้อมบันทึกประวัติ หลังตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด พบว่ามีนักเรียนชายมีฉี่ม่วง 2 คน ก่อนแจ้งอาจารย์ของโรงเรียนต่างๆ และพ่อแม่ผู้ปกครองมารับตัวกลับไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...