จ้าง5ล้านบาท มาริโอ้ ถอดผ้า


มาริโอ้ เมาเร่อ

แหม๊! เวลามีภาพยนตร์เข้าฉายทีไร เป็นต้องมีข่าว (คาว) คราว ให้ได้ติดตามทุกทีไป สําหรับพระเอกลูกครึ่งหน้าหล่อ มาริโอ้ เมาเร่อ คนนี้

ตอนนี้เขากําลังมีผลงานภาพยนตร์ "บุปผาราตรี 3.2" ซึ่งทั้งกระแสของคดีกับโจทก์เก่าผู้จัดการส่วนตัว หรือข่าวกุ๊กกิ๊กกับ นางเอกรุ่นพี่อย่าง "พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" เพราะฉากเลิฟซีนแบบใกล้ชิดจนหายใจรดต้นคอกันเลยทีเดียว เมื่อสอบถามผลงานและการทํางานเจ้าตัวก็แจกแจงว่า

"ในฉากนั้นผมไม่รู้สึกอะไรเลย เลยไม่ทราบว่าพี่พลอยเขาจะเข้าฉากจูบนั้นอย่างไร ซึ่งผมถือว่าเป็นนักแสดงก็ทําให้เต็มที่ ถ้าผิดพลาดอะไรไปแล้วจะทําให้คนอื่นเสียงานได้ ผมก็เลยไม่ได้กระดุกระดิกอะไร"

ทราบมาว่าฉากนี้เขินอายกันตลอดเลย "ผมว่าก็ทั้งคู่แหละ กับฉากประมาณนี้แต่ด้วยความที่เป็นพี่น้องกันไงครับ ผมกับพี่พลอย เล่นหนังมาด้วยกันหลายเรื่องติดแล้ว ทําให้สนิทกันแบบพี่น้อง"

แบบนี้ "กุ๊กกิ๊บ" มีมานั่งเช็กมั้ย "คงไม่หรอกครับ เพราะเขาทราบว่าเป็นงาน ผมมาทํางาน เขาเองตอนนี้ก็ไม่ค่อยได้เจอกับผมด้วย เพราะมีละครที่ต้องถ่ายทํา เลยบอกได้เต็มปากว่าไม่จําเป็นต้องมาเข้ากองหรือคอยเช็กอะไรเลย คือ คนสนิทกันมาตั้งแต่เด็กมีอะไรก็จะบอกและเชื่อใจอยู่แล้ว"

 

เมื่อถูกถามว่าตอนนี้รับถ่ายแฟชั่นเยอะ ถูกทาบทามให้ถ่ายเซ็กซี่บ้างหรือไม่ หนุ่มหล่อรีบตอบว่า "ยัง เลยครับ ผมว่าคงแล้วแต่ความเหมาะสมของนายแบบและนางแบบมากกว่า ถ้ามีหุ่นที่สมส่วนและดูดีก็คงจะมีคนมาติดต่อเอง"

ถ้าจ้างเยอะๆ ล่ะซัก 5 ล้านเอามั้ย? "ไม่หรอกครับ ตัวเงินไม่ใช่ประเด็นสําคัญ เพราะโอ้มอง ว่า ถ้าจะให้โอ้มาถ่ายเซ็กซี่หรือชุดว่ายน้ำอะไรทํานองนี้ ผมไม่รู้จะไปโชว์อะไร ไม่มีอะไรจะให้โชว์ด้วยนะ แม้โอ้จะเล่นกีฬาบ่อยๆ ก็ตาม แต่โอ้คิดว่าช่วงเวลานี้ยังไม่เหมาะสมพอครับ ไว้รอให้มีอะไรจะโชว์ แล้วคงจะได้เห็นกันครับ"

เฮ้อ ! สาวน้อยสาวใหญ่ และสาวเทียมแถวนี้บ่นเสียดายแย่

 

11 ส.ค. 52 เวลา 14:52 4,847 4 96
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...