สาวจีนสุดซวย ถูกโจรวิ่งราวกลับประเทศไม่ได้ แถมรถล้มซ้ำ

 

สาวจีนสุดซวย ถูกโจรวิ่งราวกลับประเทศไม่ได้ แถมรถล้มซ้ำ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

           สาวจีนสุดซวย ! ถูกโจรวิ่งราวกระเป๋า ข้างในมีพาสปอร์ตทำให้กลับประเทศไม่ได้ หนำซ้ำก่อนแจ้งความรถล้มชนถังน้ำแข็ง

           วันนี้ (3 กันยายน 2557) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งจาก Ms.Meng Yin Qi นักท่องเที่ยวสาวชาวจีน อายุ 21 ปี พร้อมเพื่อนสาวชาวจีนอีกคนหนึ่งว่า ถูกคนร้าย 2 คน กระชากกระเป๋าที่ปากซอย 5 เลียบชายหาดพัทยา

            โดยสาวคนดังกล่าว ให้การทั้งน้ำตาว่า ระหว่างที่เธอกับเพื่อนสาวขับรถจักรยานยนต์กินลมชมวิวไปตามถนนเลียบหาดพัทยา ซึ่งเธอเป็นคนซ้อนท้าย แต่จู่ ๆ ก็มีชายวัยรุ่นจำนวน 2 คน ขับรถจักรยานยนต์มาประกบข้าง ก่อนที่คนซ้อนท้ายจะกระชากกระเป๋าถือของตนไป ซึ่งในกระเป๋านั้นมีทรัพย์สินประกอบด้วยกล่องถ่ายรูปดิจิตอล เงินสด 3,000 บาท ไอโฟน 1 เครื่อง และพาสปอร์ต หลังจากนั้นคนร้ายก็ขับรถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว
 
           สาวจีนผู้โชคร้ายคนดังกล่าว เล่าต่อว่า เธอกับเพื่อนมีกำหนดเดินทางกลับในวันนี้ แต่เมื่อคนร้ายเอากระเป๋าซึ่งมีพาสปอร์ตอยู่ในนั้น ทำให้เธอไม่สามารถกลับประเทศได้ เลยต้องรีบแจ้งให้กับสถานทูตช่วยเลื่อนกำหนดการเดินทางกลับให้เธออย่างกะทันหัน
 
           ขณะที่นายประยงค์ อินนอก อายุ 24 ปี พลเมืองดีที่พานักท่องเที่ยวสาวชาวจีนเข้าแจ้งความ เล่าว่า ตนกำลังจะเดินเข้าไปที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช เห็นทั้งคู่ได้ขับรถจักรยานยนต์เข้ามาในซอย 9 ก่อนถึง สภ.พัทยา ที่พวกเธอจะเข้าแจ้งความ แต่จู่ ๆ เธอก็ขับรถชนกับถังน้ำแข็งของร้านค้าจนล้มเสียอย่างนั้น ทั้งสองคนได้บาดเจ็บเล็กน้อย เธอจึงรีบเจ้าไปช่วยก่อนพาเข้าแจ้งความดังกล่าว

           ทั้งนี้ภายหลังจากการสอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งรูปพรรณของคนร้ายให้สายตรวจตามเขตต่าง ๆ เข้าสกัด แต่ก็ไร้วี่แวว ซึ่งล่าสุดได้ประสานตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดตามรายทาง เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้เร็วที่สุด


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...