คลิปชายอเมริกันทำ Ice Bucket Challenge หนูน้อย 10 เดือน

 

คลิปชายอเมริกันทำ Ice Bucket Challenge หนูน้อย 10 เดือน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ viral news สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          ชายอเมริกันเจอตำรวจสืบสวน หลังราดน้ำเย็นรดตัวหลานสาววัยเพียง 10 เดือน พ่อเด็กเผยเห็นคลิปแล้วแทบน้ำตาไหล

        เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2557 เว็บไซต์เมโทรของอังกฤษ  รายงานว่า ชายอเมริกันเสี่ยงถูกดำเนินคดี หลังเล่นไม่สร้างสรรค์ ราดน้ำเย็นใส่หลานสาวตัวน้อยอายุเพียง 10 เดือน ระหว่างทำภารกิจ Ice Bucket Challenge

        เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่เมืองฮูสตัน รัฐเทกซัสของสหรัฐฯ นายเรกกี้ สติลเลอร์ ได้จับหนูน้อยแอเรีย หลานสาววัย 10 เดือนของตัวเอง มาร่วมปฏิบัติภารกิจราดน้ำเย็นรดตัว Ice Bucket Challenge ซึ่งกำลังฮิตไปทั่วโลกในขณะนี้ โดยจากคลิปจะเห็นว่า สติลเลอร์ได้ยกถังน้ำเย็นราดลงศีรษะของตัวเองและหนูน้อย โดยที่หนูน้อยเองยังไม่รู้เดียงสาและยังคงเงยหน้า ไม่ทันได้ระแวดระวังน้ำเย็นที่ราดลงมาเสียด้วยซ้ำ

        หลังจากสติลเลอร์นำคลิปวิดีโอดังกล่าวมาเผยแพร่ลงบนยูทูบ แน่นอนว่ามันได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากมาย ผู้ชมเกือบทั้งหมดมีความเห็นไปในทางเดียวกันว่านี่ไม่ใช่สิ่งที่เหมาะสมเลยแม้แต่น้อย ขณะที่นายคลูด ดัลเคอร์ พ่อของหนูน้อยแอเรียที่กำลังจะหย่ากับแม่ของเด็ก ได้ออกมาแสดงความไม่พอใจต่อการกระทำของพ่อตา โดยระบุว่า นี่เป็นการทารุณเด็กชัด ๆ เพราะลูกของเขาเองยังเป็นทารกอยู่เลย เธอไม่รู้หรอกว่าอะไรเกิดขึ้น หลังจากเขาเห็นคลิปนี้แล้วน้ำตาก็แทบไหล

        อย่างไรก็ดี ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาสืบสวนเรื่องนี้แล้ว โดยอยู่ระหว่างการตรวจสอบว่าหนูน้อยได้รับอันตรายจากเหตุการณ์นี้หรือไม่ 

 

ติดตามข่าว IceBucketChallenge แบบอัพเดททั้งหมด คลิกเลย 
คลิป his 10 month old daughter during Ice Bucket Challeng.[RAW] โพสต์โดย คุณ viral news สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...