บางกอกแอร์เวย์ส ซิว Top 5 บริการยอดเยี่ยมที่สุดของโลก

 

บางกอกแอร์เวย์ส ซิว Top 5 บริการยอดเยี่ยมที่สุดของโลก


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Bangkok Airways

          สุดยอด สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ได้ถูกจัดลำดับให้เป็น Top 5 สายการบินที่มีการบริการบนเครื่องยอดเยี่ยมที่สุดของโลก จาก SmartTravelAsia.com เว็บไซต์ท่องเที่ยวชั้นนำของเอเชีย

          วันนี้ (30 สิงหาคม 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ได้ถูกจัดลำดับให้เป็น Top 5 สายการบินที่มีการบริการบนเครื่องยอดเยี่ยมที่สุดของโลก (Best in Cabin Service–World Wide) ประจำปี 2557 จากสมาร์ททราเวลเอเชีย ดอท คอม (SmartTravelAsia.com) เว็บไซต์ท่องเที่ยวชั้นนำของเอเชีย ที่ได้ทำการสำรวจความคิดเห็นของนักท่องเที่ยวกว่าล้านคนทั่วโลกในหัวข้อ "สุดยอดแบรนด์ท่องเที่ยวประจำปี 2557 (Best in Travel 2014)"

          ทั้งนี้ นายทรงกรต ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา ผู้อำนวยการฝ่ายองค์กรสัมพันธ์และกิจกรรม สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส กล่าวว่า ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่สายการบินบางกอกแอร์เวย์สได้รับความไว้วางใจจากนักท่องเที่ยวทั่วโลกโหวตให้เป็น 1 ใน 5 สายการบินที่มีการบริการบนเครื่องยอดเยี่ยมของโลกประจำปี 2557 นอกเหนือจากรางวัล  Top Ten Best Airline for Cabin Service Worldwide 2014 จาก SmartTravelAsia.com แล้ว ทางสายการบินฯ ก็เพิ่งได้รับรางวัลสายการบินระดับภูมิภาคที่ดีที่สุดของโลก (World’s Best Regional Airline) และสายการบินระดับภูมิภาคที่ดีที่สุดของเอเชีย (Best Regional Airline in Asia) ประจำปี 2557 จากสถาบัน SkyTrax ซึ่งทั้งสองรางวัลนี้ถือเป็นอีกหนึ่งเครื่องยืนยันที่สะท้อนให้เห็นถึงความทุ่มเทและความใส่ใจของบางกอกแอร์เวย์สในการให้บริการแก่ผู้โดยสารทุกท่านอย่างมีคุณภาพ

          ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ปัจจุบันสายการบินบางกอกแอร์เวย์สให้บริการเส้นทางการบินในและระหว่างประเทศกว่า 20 ปลายทาง อาทิ

           สมุย
           ภูเก็ต
           กระบี่
           เชียงใหม่
           ลำปาง
           สุโขทัย

          อีกทั้งสายการบินบางกอกแอร์เวย์สยังได้ทำสัญญาความร่วมมือเป็นพันธมิตรทางการบินกับสายการบินหลายสาย ได้แก่

           การบินไทย
           อีวีเอแอร์
           สายการบินเอทิฮัด
           แอร์เบอร์ลิน
           แอร์ฟรานซ์


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...