สุดจี๊ด! จียอน เซ็ง ติดโผลสาวเต้าเล็ก

ถึงบุคลิกภายนอกของนักแสดงสาวสัญชาติเกาหลี "ซอ จียอน" จะดูสดใสร่าเริง ออกแนวไปทางแบ๋วๆด้วยซ้ำ แต่พักหลังๆเหมือนเจ้าตัวจะค่อยๆเผยความเซ็กซี่ออกมาให้หนุ่มๆได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ แต่ล่าสุดมีข่าวออกมาถึงกับทำให้เจ้าตัวต้องเสียเซลฟไปตามๆกัน เมื่อมีโผลสำรวจออกมาว่าตนตกเป็นหนึ่งในสาวเต้าเล็กไปซะแล้ว

เมื่อมีโอกาสได้เจอสาวจีจอนในงาน "พาราไดซ์ พาร์ค วันเดอร์ฟูล โคเรีย" เจ้าตัวเลยได้ออกมาเผยถึงความรู้สึกให้ฟัง พร้อมอัพเดตถึงความสัมพันธ์กับหวานใจหนุ่ม "อาร์ อาณัตพล" ที่พักหลังๆจะไม่ค่อยได้สวีทหวานเสียเท่าไหร่ เพราะฝ่ายชายต้องซ้อมละครเวที แต่ก็มีข่าวเม้าท์ว่าระยะเวลาไม่ได้ทำให้ทั้งคู่ห่างกันเลย เพราะสาวจียอนแอบไปส่งข้าว ส่งขนม ให้หวานใจอยู่บ่อยๆ จริงหรือเปล่าจ๊ะ..

มีชื่อเราติดโผลสาวเต้าเล็ก ? 
"ก็ไม่ค่อยดีใจเท่าไหร่ (หัวเราะ) แต่เราก็เกิดมาแบบนี้ก็ช่วยไม่ได้แล้ว ก็คงต้องใช้ตัวช่วยเอา จริงๆแล้วก็เคยคิดจะไปเสริมนะ แต่ก็แอบคิดว่ามันจะเจ็บไหม ถ้าเอาจริงๆก็อยากทำเหมือนกันนะ"

ได้ยินข่าวนี้เสียเซลฟหรือเปล่า ?
"ข่าวนี้แอบเสียเซลฟมากอยู่คะ แต่ก็ต้องใช้ชีวิตแบบนี้แหละ เรื่องทำหน้าอกก็คิดมานานแล้ว เป็นคนไม่มั่นใจกับร่างกายตัวเองเท่าไหร่อยู่แล้ว"

อาร์เคยพูดอะไรบ้างไหม ?
"พี่อาร์เขาไม่เคยพูดถึงเรื่องนี้นะ ถ้าจะอัพก็คงเอาขนาดพอดีๆเวลาใส่เสื้อผ้าออกมาสวยพอ ก็ไม่อยากให้ใหญ่เกินไปจนไม่เหมาะสมกับร่างกายของเรา"

ตอนนี้เจอกันบ่อยหรือเปล่า ?
"ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่ เขาจะติดละครเวที แต่ถ้ามีเวลาเราก็จะแวะไปหาเขาบ้าง แต่ไม่ค่อยได้เจอ ไม่ถึงขั้นไปนั่งเฝ้าที่โรงละคร ถ้ามีเวลาก็จะเอาขนมของกินไปให้บ้าง บางทีเขาก็โทรมาบอกว่าอยากกินโน่นนี่ก็เอาไปให้เขา แค่นั้น ไม่ได้ไปเฝ้าขนาดนั้น เขาเองถ้ามีเวลาก็จะมาส่งเหมือนเมื่อวานเขาพอมีเวลา เขาก็ออกมาส่ง ยอมเสียเวลากับเรา ก็ปลื้มคะเขาเทคแคร์ดี เราเองไม่ค่อยหวานขนาดนั้น คู่เราจะกวนๆมากกว่า ชอบแกล้งกัน ถ้าเราไม่ว่างที่จะเจอกันเลย ก็จะคุยไลน์คุยแชทแทน หรือถ้าพอมีเวลาก็มาเจอกันสักชม.ก็ยังดี แต่ช่วงนี้ น้อยมากที่เจอกัน เคยแบบเดือนนึงไม่เจอกันเลยก็มี ตอนนี้ความรักก็ยังแฮปปี้อยู่"

ล่าสุดที่พี่อาร์ซื้อรองเท้าให้ ?
"เราก็อยากได้นานแล้ว และพี่อาร์ก็เคยบอกว่าหายาก เพราะเขาไม่ผลิตแล้ว เลยไม่ได้คาดหวังอะไร แล้วอยู่ดีๆ พี่เขาก็ฝากเพื่อนมาให้เอาของมาให้เรา พอเปิดมา ก็เป็นคู่ที่เราอยากได้เลย ก็เซอร์ไพร์ ไม่ใช่โอกาสพิเศษอะไร เขาแค่ซื้อมาให้ทั่วไป"

เหมือนว่าเราจะชอบแต่งตัวเป็นคู่ ?
"ก็ไม่ถึงขั้นว่าชอบใส่อะไรเป็นคู่ๆ เสื้อคู่ อย่างนี้ไม่มี จะเป็นการ ให้แมตซ์กันมากกว่า อย่างพี่อาร์ไม่ชอบใส่สีชมพูเพราะเขาจะร็อคๆหน่อย เราก็ให้เหตุผลไปว่าคนเราใส่หลายๆแบบก็ดี เขาก็ยอมใส่บ้าง เขาใส่เขาก็ดูน่ารักดี ไม่ถึงขั้นว่าเขาจะเชื่อฟังเราขนาดนั้น แค่เข้าใจกันมากกว่า"

#จียอน #เซ็ง
PatPuch
นักแสดงนำ
สมาชิก VIP
29 ส.ค. 57 เวลา 15:55 6,772 2 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...