มีอยู่จริง ! เมืองลับแลที่มีแต่ผู้หญิงเกือบทั้งเมือง !

 

 

 

 

 

"นอยวา โด คอร์เดโร" คือ เมืองลับแล ที่ตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงใต้ของบราซิล ที่มีประชากรเกือบทั้งหมดเป็นผู้หญิง ! จะเป็นไปได้อย่างไรเรามาติดตามข่าวนี้กันค่ะ

เว็บไซต์ข่าวสหรัฐ “เดอะ เมโทร” รายงานจากประเทศบราซิล เมื่อวันที่ 27 ส.ค.ว่า เมืองนอยวา โด คอร์เดโร กำลังประกาศหาชายโสดเพื่อมาแต่งงานกับผู้หญิงในเมือง เนื่องจากบริเวณดังกล่าวมีผู้หญิง ซึ่งยังไม่ได้แต่งงานจำนวนราว 600 คน อายุระหว่าง 20-35 ปี

ทั้งนี้ เมืองนอยวา โด คอร์เดโรจัดตั้งขึ้นโดยนางมาเรีย เซนโฮรินฮา เดอ ลิมา ซึ่งถูกกล่าวหาว่าคบชู้และถูกขับไล่ออกจากสังคมหลังจากหนีการแต่งงานแบบคลุมถุงชน เธอพบผู้หญิงที่ถูกขับไล่ออกจากสังคมเช่นกัน ทั้งหมดจึงร่วมกันจัดตั้งเมืองดังกล่าวขึ้น


กฎของที่นี่คือเมื่อผู้หญิงในเมืองให้กำเนิดบุตรชาย จนมีอายุ 18 ปี บริบูรณ์แล้ว เขาจะถูกขับออกจากเมือง มีเพียงผู้ชายไม่กี่คนที่ทำหน้าที่เป็นสามี สามารถอาศัยอยู่ในเมืองนี้ได้

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากประชากรผู้หญิงของเมืองเริ่มมีมากขึ้นเรื่อยๆ พวกเธอจึงตัดสินใจประกาศหาชายโสดที่สามารถเดินทางเข้ามาเยี่ยมพวกเธอได้ โดยที่พวกเธอไม่ต้องการออกไปหาสามีเองมาแต่งงานกับพวกเธอ

นางสาวเนลมา เฟอร์นันเดซ วัย 23 ปี ผู้อาศัยอยู่ในนอยวา โด คอร์เดโรเผยว่า สาวๆในเมืองฝันถึงการตกหลุมรักและการแต่งงาน แต่พวกเธอต้องการที่จะอยู่ในเมืองต่อไป ไม่ต้องการออกจากเมืองไปหาสามีแต่อย่างใด ดังนั้นหากชายคนใดต้องการมาหาพวกเธอและแต่งงานอยู่กินกันจะต้องเคารพกฎของเมืองและทำตามในสิ่งที่พวกเธอแนะนำ นอกจากนี้ เธอยังกล่าวว่า มีหลายสิ่งที่ผู้หญิงทำได้ดีกว่าผู้ชาย เช่น เมืองของเธอมีสภาพน่าดูกว่า มีระบบการจัดการที่ดีและปลอดภัยกว่า


เรียบเรียงโดย  EDUZONES KNOWLEDGE
ข้อมูล : เดลินิวส์ออนไลน์ 28 สิงหาคม 2557
photo : www.dailymail.co.uk

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...