น้องแนน สาวพม่า ฮอตสุด ๆ นำทีมสาวไทยใหญ่ถ่ายแบบ

น้องแนน สาวพม่า ฮอตสุด ๆ นำทีมสาวสวยไทยใหญ่ถ่ายแบบ เผยแพร่วัฒนธรรมการแต่งกายของชาวไทยใหญ่

            สร้างความฮือฮาได้ไม่น้อยเลยล่ะ สำหรับสาว ๆ ชาวไทยใหญ่ ที่ตอนนี้ทยอยมาคว้าหัวใจหนุ่ม ๆ ชาวไทยแท้กันอย่างมากมาย เนื่องจากหน้าตาสะสวย ผิวขาวหยวก หุ่นดี ทำให้สาวไทยใหญ่หลายคนในขณะนี้กำลังเป็นที่จับตามองสุด ๆ  โดยเฉพาะน้องแนน นางสาวนุชนัท ศรีทอง สาวเสิร์ฟวัย 25 ปี ที่โด่งดังทั่วโลกออนไลน์ในขณะนี้
 
            โดยล่าสุด เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2557 ที่ผ่านมา ทางชมรมคนสร้างภาพเชียงใหม่ ก็ได้จัดกิจกรรมถ่ายรูปภายใต้แนวคิด "คนไทยใหญ่หัวใจไทยแท้" เพื่อถ่ายทอดศิลปะการแต่งกายของชาวไทยใหญ่ โดยมีสาวสวยชาวไทยใหญ่เป็นนางแบบ 4 คนด้วยกัน พร้อมแต่งกายในชุดไทยใหญ่ ดูงดงามเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

            สำหรับนางแบบทั้ง 4 คน ประกอบด้วย น้องแนน นางสาวนุชนัท ศรีทอง สาวเสิร์ฟวัย 25 ปี, น้องปี นางสาวนิลภัทรตรา ลายใส อายุ 19 ปี พ่อแม่เป็นไทยใหญ่ เกิดประเทศไทยได้สัญชาติไทย ทำงานอยู่ร้านขายเสื้อผ้าชาวไทยใหญ่ ร้านไตยมูน, น้องสา นางสาวธนัญธิดา ณิชกุล อายุ 26 ปี เกิดที่เมืองตองจี บ้านเดียวกับน้องแนน ทำงานขายกล้องวงจรปิดที่ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์คอมพลาซ่า จ.เชียงใหม่ และน้องพลอย นางสาวพิมดาว แสงอรุณ อายุ 26 ปี เกิดที่รัฐฉาน เมียนมาร์ ทำงานเป็นพิธีกรให้สมาคมวัฒนธรรมไทยใหญ่ อ.หางดง จ.เชียงใหม่

            ทั้งนี้น้องแนน สาวพม่า ได้เปิดเผยถึงการถ่ายแบบครั้งนี้ว่า ชุดไทยใหญ่เป็นชุดที่สวยงามอีกชุดหนึ่ง ปกติชาวไทยใหญ่จะแต่งกายแบบนี้ไปทำบุญอยู่แล้ว ส่วนน้องพลอย บอกว่า ตนเองอยู่เมืองไทยมาเป็น 10 ปี เมืองไทยอบอุ่น คนไทยใจดีมีเมตตา และวัฒนธรรมของประเทศไทยก็เหมือนกับชาวไทยใหญ่ ซึ่งถือว่าเป็นบ้านพี่เมืองน้องกัน ตนดีใจที่มีโอกาสเผยแพร่วัฒนธรรมการแต่งกายของชาวไทยใหญ่ให้ได้ชม รู้สึกประทับใจเป็นอย่างยิ่ง

            ว่าแล้วเราไปชมแฟชั่นแบบไทย ๆ ของ 4 สาวชาวไทยใหญ่กันเลยดีกว่าค่ะ









#น้องแนน #พม่า
PatPuch
นักแสดงนำ
สมาชิก VIP
27 ส.ค. 57 เวลา 10:53 6,759 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...