เป็นเจ้าของสาวสวยคนนี้ ต้องมี 34 ล้านขึ้น! เรืองจริง

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 30 เมษายน 2553 01:06 น.
ภาพขยายของ "นวลเนียงลำออง" ที่บทเขียนกล่าวว่า คุณหญิงมารดาของเธอเคาะราคาที่ 1 ล้านดอลลาร์        
ASTVผู้จัดการออนไลน์— ผู้อ่านจำนวนมากกันสาปแช่งบทความชิ้นหนึ่งในหนังสือพิมพ์เกาะสันติภาพ (Koh Santepheap) ฉบับวันอังคาร (27 เม.ย.) ที่ผ่านมา ซึ่งมีการเชิญชวนเข้าร่วมประกวดราคาชิงสาวสวยผู้หนึ่ง โดยราคาเริ่มต้นที่ 1 ล้านดอลลาร์
       
       ไม่ว่าจะเป็นเรื่องจริงหรือเท็จ แต่ผู้อ่านจำนวนมากที่ได้ทราบข่าวจากเว็บไซต์ ลงความเห็นกันว่า นี่คือ การหมิ่นศักดิ์ศรีและเกียรติภูมิสตรีชาวกัมพูชาอย่างน่าละอายที่สุด
       
       หญิงสาวที่ถูกนำออกประมูลคือ น.ส.นวลเนียงลำออง สาวสวยจากครอบครัวที่มีฐานะดี สำเร็จการศึกษาจากต่างประเทศ มีความรู้เรื่องศิลปะ ดนตรี เพลงคลาสสิค เกิดในครอบครัวที่สูงส่ง เพียบพร้อมทุกประการสำหรับการเป็นศรีภรรยาในอุดมคติ
       
       แต่ปัญหาก็คือ มารดาของเธอ "นวล วรนาถ" ซึ่งมีฐานะเป็น "จุมเตียว" (Chum Teav) หรือ คุณหญิงไม่สามารถตัดสินใจได้เนื่องจาก มีผู้สนใจขอแต่งงานกับธิดาของเธอจำนวนมาก
       
       “ทุกคนล้วนแต่ร่ำรวย มีฐานะทาสังคมดีทั้งสิ้น.. ก็จึงนำบุตรีออกประกวดราคา โดยตั้งเป้าว่าจะนำรายได้ครึ่งหนึ่งไปบริจาคเข้ากองทุนเด็กกำพร้ากับกองทุน เพื่อคนชรา…” บทเขียนชิ้นเดียวกันระบุ
       
       นักเขียนของเกาะสันติภาพระบุว่า คุณหญิงมารดาของนวลเนียงลำออง ได้ตั้งเงื่อนผู้จะเข้าร่วมการประกวดราคาจะต้องเป็นผู้ที่มีฐานะดี มีชื่อเสียงในวงสังคม และจะต้องยกย่องเชิดชูบุตรีของเธอเป็นภรรยาเพียงคนเดียว
       
       นักเขียนคนเดียวกันนี้ได้ตีพิมพ์รูปภาพหญิงสาวสวยคนหนึ่ง โดยระบุว่า ราคาเคาะเริ่มที่ 1 ล้านดอลลาร์ หรือ 44 ลานบาท ผู้สนใจรายละเอียดอื่นๆ ติดต่อได้ทางโทรศัพท์หมายเลข 012 802 718 หรือ อีเมล์
       
       บทเขียนดังกล่าวได้รับความสนใจเป็นจำนวนมาก และ หลายคนไม่เชื่อว่าจะเป็นเรื่องจริง แต่ผู้เขียนอาจจะกำลังโฆษณาภาพยนตร์ไทยเรื่องหนึ่ง มีผู้ส่งอีเมล์ไปสอบถาม แต่ต่อว่าต่อขานจำนวนมาก. แต่ไม่มีการตอบกลับ และ โทศัพท์หมายเลขดังกล่าวก็ไม่สามารถติดต่อได้.
จริงหรือหลอก? เขียนเพื่อสนุกๆ หรือ มีจุดประสงค์ใดแอบแฝง? ข่าวกึ่งรายงาน พร้อมภาพประกอบ เบอร์โทรศัพท์และอีเมล์ ที่กำลังเป็นปัญหาในเว็บไซต์หนังสือพิมพ์เกาะสันติภาพ
30 เม.ย. 53 เวลา 10:50 12,599 76 590
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...