เรื่องบนเตียง!!!! จากรอบโลก 18+ นะจร้าาาาา


เรื่องราวบนเตียงจากหลากหลายประเทศในโลก ซึ่งถูกสำรวจให้เราได้ชมกันโดยรวมถึงประเทศไทยของเราด้วย ไปดูกันเลยดีกว่าว่าชาติใดจะได้แชมป์เรื่องอย่างว่าไปครอง

นิวซีแลนด์
ด้วยค่าเฉลี่ยใน การเปลี่ยนคู่ขาในชีวิตถึง 20.4 คน ทำให้สตรีนิวซีแลนด์นำหน้ามาเป็นอันดับหนึ่งในเรื่องของความเจ้าชู้ไม่แพ้ ผู้ชาย

สาวขี้เล่นจากแดนกีวี


ออสเตรีย
ขณะที่ประเทศออสเตรีย ค่าเฉลี่ยการเปลี่ยนคู่ขาในชีวิตของชายคนนึงสูงถึง 29.3 คน ทำให้ชายออสเตรีย ครองแชมป์เจ้าชู้ไปครองเช่นกัน

เยอรมนี
OnePoll.com สำรวจความเห็นของสตรีจาก 20 ประเทศ ทั่วโลก พบว่าชายเยอรมัน เป็นนักรักที่แย่ที่สุดในโลก เนื่องจากบางสิ่งบางอย่างมี "กลิ่น" แรงเกินไป

สเปน
ในทางตรงกันข้าม สตรีจาก 20 ประเทศ ทั่วโลก มองว่า สเปนเป็นประเทศที่อุดมไปด้วย นักรักที่เลิศที่สุดในโลก

หนุ่มสเปน ที่สาวๆยกนิ้วให้


ไทย
หนุ่ม ไทยหลาย คนอาจจะเถียงหัวชนฝา เมื่อผลสำรวจเผยว่าคนไทยใช้เวลาเฉลี่ยในการทำกิจกรรมบนเตียงเพียง 10 นาที อีกทั้งยังเป็นตัวเลขที่น้อยที่สุดในโลก งามหน้าจริงๆ

กรีซ
ผลสำรวจจากดูเร็กซ์ชี้ว่า ชาวกรีซเป็นชาติที่เปี่ยมไปด้วยอารมณ์เรื่องเพศมากที่สุดในโลก

โรนัลดินโญ หนึ่งในเจ้าพ่อเรื่องบนเตียง


บราซิล
เจ้า ของ เข็มขัดแชมป์เรื่องบนเตียงตกเป็นของแดนแซมบ้า ที่ตัวเลขค่าเฉลี่ยเวลาในการมีเซ็กส์แต่ละครั้งนานถึง 30 นาที ไม่รู้้กินอะไรเป็นอาหารถึงได้ฟิตเปรี๊ยะขนาดนั้น

ออสเตรเลีย
หนุ่ม ขาดแคลเซียมได้ยินเรื่อง นี้อาจจะตาลุกโพลง เมื่อขนาดหน้าอกสตรีในแดนจิงโจ้สูงขึ้นเรื่อยๆโดย 40% ของสตรีปัจจุบันเลือกซื้อชุดชั้นในคัพ DD หรือใหญ่กว่านั้น จนบริษัทผลิตชุดชั้นในบางแห่งต้องผลิตยกทรงคัพ K มาเพื่อรองรับสาวปอดบวมเหล่านี้

สาวทรงโตจากแดนจิงโจ้


อินโดนีเซีย
วัน พิเศษที่เรียกว่า 'Pon' ซึ่งมีขึ้นทุกๆ 7 ปีในอินโดนีเซีย ผู้คนในประเทศจะเดินทางไปแสวงบุญที่ภูเขาศักดิ์สิทธิ์บนเกาะชวา เพื่อมีเซ็กซ์กับคนอื่นที่ไม่ใช่สามีหรือภรรยาของตัวเอง และพวกเขาเชื่อว่าหากได้หลับนอนกับคนแปลกหน้าคนเดิม 7 ครั้ง ความปรารถนาจะเป็นความจริง

อินเดีย
เมื่อ ครั้งแรกที่แดนภารตะมีการให้บริการเซ็กซ์โฟน มันกลายเป็นที่นิยมมากจนสร้างหนี้สินให้กับประชาชนมากมาย ทำให้รัฐบาลต้องสั่งปิดมันก่อนที่ประชาชนจะหมกมุ่นมากไปกว่านี้

เซ็กซ์โฟนในแดนภารตะ


ฝรั่งเศส
แม รี แคลร์ สำรวจพบว่า 41% ของชาวฝรั่งเศสเคยร่วมกิจกรรมปาร์ตี้เซ็กซ์ รวมถึงชาวน้ำหอม 27% ยังเคยมีประสบการณ์สวิงกิ้งมาแล้วอีกด้วย นอกจากนี้ยังเชื่อกันว่าชาวฝรั่งเศสเป็นชาติที่มีการใช้ปากกับอวัยวะเพศชาย มากที่สุดอีกด้วย

ญี่ปุ่น
ดิน แดนอาทิตย์อุทัย ประสบความสำเร็จในการสร้างสถิติโลกขึ้นมาใหม่ หลังจากที่มีคนเข้าร่วมปาร์ตี้เซ็กซ์สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ถึง 500 คน

ญี่ปุ่น,ฮาราจูกุ
บริเวณ ฮาราจู กุในกรุงโตเกียว มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกจากแฟชั่นที่แสดงความคลั่งไคล้ทางเพศ และแฟชั่นที่เคยเป็นที่นิยมมากในช่วงเวลาหนึ่งชื่อ 'injured idol' ที่ผู้หญิงจะแต่งตัวด้วยการใช้ผ้าพันแผลมาห่อหุ้มร่างกาย

สนามเด็กเล่นของผู้ใหญ่


กรีซ,มิโคโนส
ทุกอย่าง เกิดขึ้นได้เกาะในดินแดนเทพนิยายนี้ เพราะที่นี่ถูกเรียกว่า "สนามเด็กเล่นของผู้ใหญ่ทั่วโลก"

สหรัฐอเมริกา, แคลิฟอร์เนีย, ซาน เฟอร์นันโด วัลเลย์
เกือบ 90% ของหนังโป๊ถูกกฎหมายที่จำหน่ายในสหรัฐอเมริกาล้วนแต่ถ่ายทำหรือไม่ก็ผลิตจาก สตูดิโอที่นี่ ทำให้มันมีฉายาใหม่ว่า "ซาน พอร์นนันโด วัลเลย์" และ "ซิลิโคน วัลเลย์"

อิสราเอล, เทล อาวีฟ
เมืองนี้เป็นที่รู้จักกันในฉายาว่า "ศูนย์กลางซ่องของโลก" ด้วยจำนวนร้านค้าประเวณีกว่า 250 ร้าน

เมืองที่เปลี่ยวที่สุดในเกาะ อังกฤษ


อัพมินสเตอร์, อังกฤษ
ประชากร ในเมืองอัพมินสเตอร์ซึ่งอยู่บริเวณชานกรุงลอนดอนนี้ ใช้เวลามากกว่าค่าเฉลี่ยของทั้งประเทศถึง 7.9 เท่า ไปกับเซ็กซ์ทอยและดีวีดีโป๊เพื่อกระตุ้นอารมณ์ทางเพศ ทำให้คว้ารางวัลเมืองที่เปลี่ยวที่สุดในเกาะอังกฤษไปครองทันที

 

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ไทยรัฐ
29 เม.ย. 53 เวลา 18:51 18,080 67 504
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...