พบแล้ว รถสปอร์ตออดี้ ทรัพย์สินหายเกลี้ยง 2.5 ล้านบาท

พบแล้ว!ออดี้สปอร์ตถูกขโมยย่านบางพลัด (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์ @Haji_AnnP 
 
           พบแล้ว รถสปอร์ตออดี้ของนักธุรกิจที่ถูกคนร้ายขโมยไปจากหน้าบ้าน จอดทิ้งหน้าย่านสาทร ทรัพย์สินภายในรถหายเกลี้ยง 2.5 ล้านบาท

           วันที่ 21 สิงหาคม 2557 ตำรวจ สน.ยานนาวา เข้าตรวจสอบรถยนต์ออดี้ สปอร์ต 2 ประตู  สีขาว หมายเลขทะเบียน ษห-9 กรุงเทพมหานคร ที่ถูกจอดทิ้งไว้ภายในที่ห้ามจอดของบริษัทจิวเวลลี่แห่งหนึ่ง ในซอยสาทร 14 เขตยานนาวา หลังมีพลเมืองดีได้แจ้งตำรวจให้เข้าตรวจสอบว่าอาจเป็นรถที่ถูกขโมยไปย่านบางพลัด เมื่อกลางดึกของวันที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งจากการตรวจสอบภายนอกตัวรถ พบว่าสภาพยังปกติดี แต่ทะเบียนรถทั้งด้านหน้าและด้านหลังถูกถอดออก และจากการตรวจสอบภายในตัวรถ พบว่าลิ้นชักหน้าคอนโซลรถ ถูกรื้อค้น คาดว่าคนร้ายน่าจะหยิบฉวยทรัพย์สินออกไปทั้งหมด มูลค่าราว 2.5 ล้านบาท

           จากการสอบถามพนักงานรักษาความปลอดภัยของบริษัทจิวเวลลี่ดังกล่าว ให้การว่า ก่อนหน้านี้มีชายสูงประมาณ 170 เซนติเมตร ใส่แว่นตา และสวมเสื้อคลุมสีขาว ขับรถออดี้มาจอดในที่ห้ามจอดของบริษัท เมื่อตนเดินเข้าไปเตือน ชายต้องสงสัยได้บอกกับตนว่า ขอจอดไว้ 5 นาที จากนั้นก็เดินออกจากซอยหลบหนีไป ขณะที่พลเมืองดี ซึ่งเป็นผู้พบรถคนแรก กล่าวว่า สังเกตเห็นรถออดี้คันดังกล่าว มีลักษณะคล้ายกับรถที่แจ้งหายและเป็นข่าวเมื่อ 1-2 วันที่ผ่านมา จึงเข้ามาตรวจสอบก็พบว่ารุ่นและสีตรงกันและมีพิรุธตรงที่ถูกถอดทะเบียนออก จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

           ขณะที่ตำรวจ สน.ยานนาวา ได้ประสาน สน.บางพลัด ให้ติดต่อ นายวีระยุทธ โชติวิจิตร อายุ 49 ปี เจ้าของรถ เพื่อให้เข้าตรวจสอบรถยนต์ออดี้ จากนั้นจะนำรถไปจอดที่ สน.ยานนาวา พร้อมกับเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามผู้ต้องสงสัยมาดำเนินคดีต่อไป
คลิป พบแล้วรถสปอร์ตหรูโดนฉกหน้ารั้วบ้าน ถูกจอดทิ้งย่านสาทร(21ส.ค.57) โพสต์โดยคุณ เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...