แท็กซี่ต่อยท้องหญิงจีนชิงทรัพย์ เหยื่อปีนรั้วมอเตอร์เวย์หนีตาย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด , เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร 

          แท็กซี่ไทยทำงามหน้า ต่อยท้องนักท่องเที่ยวหญิงชาวจีนเพื่อชิงทรัพย์ ลวงขับพามาที่เปลี่ยว ด้านเจ้าตัวไหวพริบดี เปิดประตูวิ่งหนี พร้อมปีนรั้วมอเตอร์เวย์ร้องความช่วยเหลือ

          วานนี้ (21 สิงหาคม 2557) เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง ระบุว่า พบหญิงสาวโบกรถขอความช่วยเหลืออยู่ที่ถนนมอเตอร์เวย์ มุ่งหน้าบ้านนา กม. ที่ 16+400 ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงรีบเข้าไปช่วยเหลือ ซึ่งเบื้องต้นพบว่าหญิงคนดังกล่าวบาดเจ็บ เลยรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลธัญบุรีเป็นการด่วน

          ทั้งนี้สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า หญิงคนดังกล่าวชื่อ นางสาวเซียงลี่ อายุ 20 ปี เป็นนักศึกษาชาวจีนที่เดินทางมาท่องเที่ยวในประเทศไทย โดยสภาพร่างกายได้รับบาดเจ็บที่ท้อง เนื่องจากถูกต่อย  มีบาดแผลที่หัวเข่า นิ้วเท้าทั้งสองข้าง และมีบาดแผลที่แขนเล็กน้อย อีกทั้งยังพูดภาษาไทยไม่ได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่ออาจารย์ภาษาจีนจากมหาวิทยาลัยราชมงคลธัญบุรี เพื่อพูดคุยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 

          จากการพูดคุยทราบว่า นางสาวเซียงลี่ เดินทางมากจากคุนหมิง ประเทศจีน พร้อมกับเพื่อนอีก 1 คน มาเที่ยวประเทศไทยเมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2557 ที่ผ่านมา ซึ่งในวันที่เกิดเหตุเป็นวันที่เธอจะต้องกลับประเทศจีน ส่วนเพื่อนเธอยังไม่กลับ เธอจึงเดินทางไปยังสนามบินดอนเมืองเพียงลำพัง แต่ก็ถูกแท็กซี่ไม่ทราบสีและทะเบียนรถ ซึ่งคนขับรูปร่างท้วมใหญ่ ผิวดำ สวมเสื้อแขนสั้น พามายังที่เปลี่ยว ก่อนชกที่ท้องและเอากระเป๋าเดินทางสีแดงขนาดใหญ่ไป ซึ่งภายในมีเงินสดจำนวน 3,000 บาท เงินสกุลจีนจำนวน 500 หยวน สมุดบัญชีเงินฝาก ตั๋วเครื่องบิน และเสื้อผ้า โดยจังหวะนั้นเธออาศัยจังหวะรีบเปิดประตูรถและวิ่งหนีย้อนออกมา พร้อมพยายามปีนรั้วเหล็กริมทางถนนมอเตอร์เวย์ ข้ามมาร้องขอความช่วยเหลือ จนกระทั่งพบรถตำรวจทางหลวงดังกล่าว ส่วนคนขับรีบหลบหนีไปโดยใช้เส้นทางธัญบุรี 
 
          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนผู้เสียหายอย่างละเอียด โดยเบื้องต้นได้ประสานไปยังสถานทูตสาธารณรัฐประชาชนจีน เพื่อประสานญาติและเพื่อนของนางสาวเซียงลี่แล้ว และจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตลอดเส้นทางที่คนร้ายขับพาผู้เสียหายออกนอกเส้นทาง เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป
คลิป เรื่องเล่าเช้านี้ แท็กซี่ลวง นทท.สาวชาวจีนจี้ชิงทรัพย์ ปล่อยทิ้งมอเตอร์เวย์ (22ส.ค.57) โพสต์โดย เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร 



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...