สัปเหร่อวิตถาร ทำงาน 16 ปี ข่มขืนศพไม่ต่ำว่า 100 ศพ

สัปเหร่อวิตถาร ทำงาน 16 ปี ข่มขืนศพไม่ต่ำว่า 100 ศพ

 

 เว็บไซต์หนังสือพิมพ์อังกฤษ “ดิ อินดีเพนเดนท์” รายงานจากประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 19 ส.ค.ว่า นายเคนเนธ ดักลาส วัย 60 ปี เคยทำงานเป็นสัปเหร่อประจำที่เก็บศพของเขตฮามิลตัน เคาท์ตี้ รัฐโอไฮโอของสหรัฐ ระหว่างปี 2519-2535 รับสารภาพเคยก่อเหตุข่มขืนศพหญิงสาวในช่วงกลางคืนซึ่งเป็นเวลาที่เขาทำงาน โดยในปี 2534และ 2535 นายดักลาสข่มขืนศพหญิงสาวที่ถูกฆาตกรรมทั้งสิ้น 2 ศพ และยอมรับกับตำรวจว่า ในช่วงเวลา 16 ปี ที่ทำงานในที่เก็บศพนั้น ข่มขืนศพมาแล้วมากกว่า 100 ศพ

 

 

    นายดักลาสอธิบายกับศาลว่า เขาขึ้นคร่อมศพจากนั้นก็ดึงกางเกงตัวเองลงเพื่อมีเพศสัมพันธ์ด้วย ทั้งนี้ คดีดังกล่าวเกิดกลายเป็นเรื่องใหญ่ขึ้นมา หลังจากที่ครอบครัวของศพผู้เสียชีวิตที่ถูกข่มขืนโวยว่าจะยื่นอุทธรณ์คดีต่อศาลรัฐบาลกลางฟ้องร้องเขตฮามิลตัน เคาท์ตี้ ที่ปล่อยให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น เนื่องจากพวกเขามีหลักฐานว่า ผู้บังคับบัญชาของนายดักลาสในขณะนั้น ทราบเรื่องที่เขามักจะดื่มสุราจนเมามายและมีเพศสัมพันธ์กับศพ ทั้งนี้ ภรรยาของนายดักลาสให้ปากคำในชั้นศาลว่า เธอเคยแจ้งเรื่องที่เธอสงสัยว่า สามีมีเพศสัมพันธ์กับศพแล้วแต่เจ้าหน้าที่เขตฮามิลตัน เคาท์ตี้กล่าวว่า เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องภายในของเขตเอง

    กรณีที่นายดักลาสข่มขืนศพนั้น ถูกเปิดโปงในปี 2551และทำให้เขาถูกจำคุกตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา  เนื่องจากเจ้าหน้าที่ชันสูตรศพพบคราบน้ำอสุจิของเขาบนศพเหยื่อฆาตกรรม “คาเรน เรนจ์” วัย 19 ปี ที่ถูกพนักงานขายสังหาร โดยฆาตกรรับสารภาพว่า เขาสังหารเธอจริงแต่ไม่ได้ข่มขืนเธอ นำไปสู่การสอบสวนพิสูจน์ความจริงที่ทำให้รู้ว่า นายดักลาสซึ่งเป็นสัปเหร่อเป็นผู้ลงมือข่มขืนศพ ทั้งนี้ ศาลยังคงไต่สวนความผิดของเขาและจะพิจารณาลงโทษต่อไป

    อย่างไรก็ตาม ศพของนางสาวเรนจ์ เป็นศพที่ถูกสัหารโดยการตัดศีรษะจนเกือบขาด ส่วนศพอื่นๆที่นายดักลาสเคยมีเพศสัมพันธ์ด้วยนั้น มีทั้งศพคนกระโดดตึก 3 ชั้นฆ่าตัวตายและหญิงวัย 23 ปี ผูกคอตายขณะที่ตั้งครรภ์ได้ 6 เดือน  

ที่มา: http://www.dailynews.co.th/Content/foreign/260736/สัปเหร่อสุดหื่นข่มขืนศพหญิงมาแล้วกว่าร้อยราย(ชมคลิป)
21 ส.ค. 57 เวลา 13:48 7,898 1 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...