ระทึก หลังคาปั๊มถล่มทับรถ 2 สามีภรรยา รอดหวุดหวิด


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดยคุณ เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

           ระทึก ! หลังคาปั๊มถล่มทับรถ 2 สามีภรรยา โชคดีรอดหวุดหวิด เผยก่อนเกิดเหตุฝนตกหนัก ด้านบริษัทเรียกวิศวกรตรวจสอบหาสาเหตุแล้ว

           วันที่ 21 สิงหาคม 2557 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา เวลาประมาณ 21.30 น. เกิดเหตุหลังคาปั๊มน้ำมันบางจากถล่ม ริมถนนทรงพล เลขที่ 81/2 ริมถนนทรงพล อ.เมืองนครปฐม ทับรถครูสองสามีภรรยา ขณะยืนเติมน้ำมันด้วยตัวเอง เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ นครปฐม จึงรุดไปตรวจสอบ

           โดยที่เกิดเหตุเป็นปั๊มน้ำมันบางจากกรีนเนท สาขานครปฐม ตั้งอยู่ในเนื้อที่ 2 ไร่เศษ เป็นปั๊มน้ำมันเซลฟ์เซอร์วิส แบบบริการตัวเอง โดยมีตู้หยอดเงินอยู่ด้านข้างตู้หัวจ่าย มีทั้งหมด 6 หัวจ่าย พบว่าหลังคาถล่มจนเอียงลงมาข้างหนึ่งทับรถยนต์เก๋ง โตโยต้าอัลติส สีขาว ทะเบียน 1 กฆ-2539 กรุงเทพฯ ที่ด้านหน้ารถห่างจากที่นั่งคนขับไม่ถึง 1 เมตร กระจกหน้ารถแตกกระจาย

           นอกจากนี้ยังพบ นางอริยา สมจิตต์ อายุ 45 ปี อาจารย์โรงเรีนมารีย์อุปถัมภ์ อ.สามพราน จ.นครปฐม และนายกฤช สมจิตต์ อายุ 46 ปี สามีเป็นอาจารย์สอนโรงเรียนสารสาสน์วิเทศน์ ต.ดอนยายหอม อ.เมืองนครปฐม ที่รอดชีวิตมาอย่างหวุดหวิด

           โดย นางอริยา เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุฝนตกลงมาอย่างหนัก ตนเองกับสามีกลับจากทำธุระเลยแวะเติมน้ำมันที่ปั๊มบางจาก เพราะเป็นลูกค้าประจำ อยู่ใกล้บ้าน ซึ่งเป็นปั๊มบริการตัวเอง เมื่อจอดรถ สามีก็ลงจากรถเพื่อไปหยอดเงินเติมเข้าตู้และเติมน้ำมันเอง ระหว่างนั้นตนเองนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ในรถที่นั่งด้านหน้า จู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงดังแอ๊ดก่อนที่หลังคาจะหล่นลงมาดังโครมที่ด้านหน้าฝากระโปรงจนกระจกหน้าแตกประตูหน้าเปิดไม่ได้ ส่วนสามีก็วิ่งหนีตายไปด้วย ส่วนตนเองอยู่ในรถ เมื่อสามีได้สติได้วิ่งเข้ามาที่รถแล้วตะโกนให้หาทางออกโดยคลานออกด้านประตูหลังเพราะกลัวจะระเบิด เมื่อคลานออกมาได้ก็วิ่งหนีตายไปตั้งหลักจนรอดมาได้

           หลังเกิดเหตุ พนักงานปั๊มน้ำมันได้แจ้งไปยังบริษัทบางจาก กรีนเนท สำนักงานใหญ่ ซึ่งได้รับแจ้งว่าจะขอรับผิดชอบในความเสียหายทั้งหมด และจะเดินทางมาพร้อมวิศวกร ตรวจสอบโครงสร้างเพื่อหาสาเหตุของหลังคาที่ถล่มลงมาว่าเกิดจากอะไร คานเสารับน้ำหนักหลังคาพอหรือไม่ ซึ่งแบบที่สร้างนั้นจะเหมือนกันทั่วประเทศ

           ส่วนนายกฤชและนางอริยา สองสามีภรรยา ยังไม่ประสงค์ที่จะแจ้งความต้องรอผลการเจรจากับทางบริษัทตามข้อเรียกร้องก่อน หากไม่ได้ตามที่ต้องการถึงจะแจ้งความดำเนินคดีกับบริษัท
 
คลิป ฝนกระหน่ำนครปฐมทำหลังคาปั้มน้ำมันถล่มทับรถยนต์พังยับ (21ส.ค.57) เครดิตรายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดยคุณ เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...