คลิปนักศึกษาสาวเต้นในรถ เรื่องถึงตำรวจ สั่งเรียกคุย

คลิปนักศึกษาสาวเต้นในรถ เรื่องถึงตำรวจ สั่งเรียกคุย

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

            คลิปนักศึกษาสาวเต้นขณะขับรถ เรื่องถึงตำรวจแล้ว สั่งติดตามตัวมาสอบถามความจริง ชี้ประมาท อาจเกิดอันตรายแก่ผู้สัญจรบนท้องถนน 

            จากกรณีที่ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กได้มีการแชร์และส่งต่อคลิปวิดีโอของนักศึกษาสาวกำลังขับรถยนต์ พร้อมกับทำท่าทางเต้นโยกสลับกับกระเด้งตัว พร้อมระบุข้อความว่า จะออกกำลังแต่เวลาน้อย ต้องใช้ให้คุ้ม 17 สิงหาคม 2557 ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมากถึงความไม่เหมาะสมและอาจเกิดอันตรายบนท้องถนนนั้น

            ล่าสุด เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ท.เรืองศักดิ์ จริตเอก ผู้ช่วย ผบ.ตร. กล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า การกระทำจากคลิปดังกล่าว หากตำรวจจราจรพบซึ่งหน้าก็จะต้องเรียกบุคคลที่กระทำการแบบนี้มาว่ากล่าวตักเตือน จากคลิปนี้เห็นว่าผู้ขับขี่ยังอยู่ในชุดนักศึกษา เรื่องเต้นแบบนี้ก็ไม่สมควรกระทำ เพราะอาจทำให้เกิดอันตรายแก่ผู้สัญจรบนท้องถนนได้ อีกทั้งการขับรถยนต์ต้องใช้สมาธิ และไม่ควรประมาทขณะขับรถยนต์

            อย่างไรก็ตาม ได้สั่งการไปยัง พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผบก.จร. ให้ตรวจสอบทันที เนื่องจากกรณีอย่างนี้มันไม่ควรเกิดขึ้น เพราะมีคนดูคลิปกว่าล้านคน และให้ตำรวจสำนักงานเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (สทส.) นำคลิปไปตรวจสอบ โดยอาจต้องมีการติดตามตัวนักศึกษาคนดังกล่าวที่ปรากฏภาพอยู่ในคลิปมาสอบถามความจริง และจะให้ฝ่ายกฎหมายตรวจสอบด้วยว่ามีความผิดตามกฎหมายหรือไม่ 

คลิป เรื่องเล่าเช้านี้ ตร.เตรียมเรียกสอบนศ.สาวโชว์คลิปเต้นขณะขับรถ (21ส.ค.57) โพสต์โดยคุณ เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร
 



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...