รวบแล้วพ่อเลี้ยงหื่น ข่มขืน 3 ลูกเลี้ยงยกครัว จนคนโตท้องใกล้คลอด เผยแม่รู้เห็น!

รวบแล้วพ่อเลี้ยงหื่น ข่มขืน 3 ลูกเลี้ยงยกครัว จนคนโตท้องใกล้คลอด เผยแม่รู้เห็นแต่ไม่ว่าอะไร!

เมื่อวันนี้ (20 ส.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 03.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนตูม จ.นครปฐม ได้นำตัวนายโรจน์ อายุ 67 ปี อยู่ ต.สามง่าม อ.ดอนตูม จ.นครปฐม ผู้ต้องหาตามหมายจับ 3 หมายของศาลจังหวัดนครปฐม ข้อกล่าวหา (ข่มขืนลูกเลี้ยงหญิง 3 คน) กลับมา สภ. หลังติดตามจับกุมตัวได้ที่ จ.ตาก ทั้งนี้ กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.บุญเลิศ บวรมหาชนก ผกก. 

นำโดย พ.ต.ท.ประทีป พันธ์หว้า รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.สมศักดิ์ เฉลิมพันธ์ สว.สส. พร้อมพวก

 สนธิกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังเจ้า จ.ตาก เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โกสัมพีนคร จ.กำแพงเพชร จับกุมตัวนายโรจน์ ตรีอินทอง อายุ 67 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ 3 หมายของศาลจังหวัดนครปฐม ที่ จ.300/2557 ลงวันที่ 7 กรกฎาคม 2557 ข้อกล่าวหา ข่มขืนลูกเลี้ยงหญิง 3 คน

หมายที่ 1 ข้อกล่าวหา “ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปีซึ่งมิใช้ภริยาหรือสามีของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม , พาเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร , พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครองเพื่อการอนาจาร” 

หมายที่ 2 ข้อกล่าวหา “ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช้ภริยาหรือสามีของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม,พาเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร , พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครองเพื่อการอนาจาร” 

หมายที่ 3 ข้อกล่าวหา “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายและโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในฐานะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ , พาบุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปี ไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครองเพื่อการอนาจาร” โดยจับกุมได้ที่เพิงพักไม่มีเลขที่หุบเขาหมี บ้านลีซอหมู่ที่ 10 ต.เชียงทอง อ.วังเจ้า จ.ตาก

พฤติการณ์คือ นายโรจน์ อายุ 67 ปี อดีตเป็นเถ้าแก่มีวังเลี้ยงกุ้งใน อ.ดอนตูม ฐานะระดับเศรษฐีคนหนึ่ง

 ต่อมาธุรกิจวังกุ้งขาดทุนจึงหันมารับเหมาตัดไม้ ได้มาอยู่กินกับหญิงหม้ายลูกติดเป็นหญิงล้วน 3 คน ที่บ้าน ต.ลำเหย อ.ดอนตูม จ.นครปฐม ซึ่งเป็นบ้านฝ่ายหญิงตั้งแต่ปี 2551 ต่อมาราวปลายเดือน มิ.ย. 57 ครูประจำชั้นของ น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ลูกเลี้ยง เหยื่อที่ถูกข่มขืน ซึ่งเรียนอยู่ รร.แห่งหนึ่ง จ.นครปฐม สังเกตเห็นน้องบี อ้วนผิดสังเกตโดยเฉพาะที่ท้อง จึงสอบถามจนทราบว่า กำลังตั้งท้องได้ 7 เดือน และท้องกับพ่อเลี้ยงโดยถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนตั้งแต่ 15 มิ.ย. 56 

และเมื่อสอบถามก็ทราบว่า แม่ก็ทราบเรื่องและทราบว่าท้องกับพ่อเลี้ยง แต่ไม่ได้ว่าอะไร เพราะต้องอาศัยให้นายโรจน์ เลี้ยงดูทั้งครอบครัวคือตัวแม่ ตัวเอง และน้องสาวอีก 2 คน ก็ถูกนายโรจน์พ่อเลี้ยงข่มขืนด้วยเช่นกัน ครูจึงพาเด็กไปร้องที่บ้านพักเด็กจังหวัดนครปฐม และได้พาเด็กเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจ สภ.ดอนตูม

 หลังจากครูและเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กพาเหยื่อเข้าแจ้งความนายโรจน์ พ่อเลี้ยงก็หลบหนีไปจากพื้นที่ ต่อมาวันที่ 7 ก.ค.57
 
ศาลจังหวัดนครปฐมอนุมัติหมายจับนายโรจน์ พ่อเลี้ยง พ.ต.อ.บุญเลิศ บวรมหาชนก ผกก. ก็สั่งให้ พ.ต.ท.ประทีป พันธ์หว้า รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.สมศักดิ์ เฉลิมพันธ์ สว.สส. พร้อมพวกออกสืบสวนจนทราบว่านายโรจน์พ่อเลี้ยงหื่น ผู้ต้องหารายนี้หลบหนีไปอาศัยและรับจ้างปลูกลำไย และยางพาราที่บ้านลีซอหมู่ที่ 10 ต.เชียงทอง อ.วังเจ้า จ.ตาก 

และต่อมาเมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2557 กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ

นำโดย พ.ต.ท.ประทีป พันธ์หว้า รอง ผกก.สส.ฯ พ.ต.ท.สมศักดิ์ เฉลิมพันธ์ สว.สส.ฯ พร้อมพวก ได้ประสานกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังเจ้า จ.ตาก เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โกสัมพีนคร จ.กำแพงเพชร จับกุมตัวนายโรจน์ ได้ดังกล่าว ที่หุบเขาหมีบ้านลีซอหมู่ที่ 10  ต.เชียงทอง อ.วังเจ้า จ.ตาก นำตัวกลับมาส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.ดอนตูม

ทั้งนี้ มีรายงานข่าวว่า สอบสวนเบื้องต้นนายโรจน์อ้างว่า ไม่ได้ข่มขืนลูกเลี้ยง แต่ลูกเลี้ยงยินยอม และแม่เด็กก็ทราบและไม่ได้ว่าอะไร 

เพราะตนก็เลี้ยงดูทั้งนางแม่ และลูกสาวทั้ง 3 คนอย่างดี ส่วน น.ส.แบม (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ลูกเลี้ยงคนกลาง น้องสาวของ น.ส.บี ตนไม่เคยมีอะไรด้วย แต่เด็กมีนิสัยเปรี้ยวมีแฟนและคบกับเพื่อนชายวัยรุ่นจนมีเพศสัมพันธ์กับแฟนในหมู่บ้านเอง ส่วน ด.ญ.โบ (นามสมมติ) อายุ 12 ปี ลูกเลี้ยงคนเล็ก ตนก็ไม่เคยมีอะไรด้วย เพราะยังเด็ก

 อย่างไรก็ตามจากข้อมูลการสอบปากคำเด็กต่อหน้านักจิตฯ และจนท.ที่เกี่ยวข้องกับคดีเยาวชน ทราบว่า เหยื่อผู้เสียหายให้การว่า ถูกนายโรจน์พ่อเลี้ยงข่มขืนมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะน.ส.บี ตั้งท้องใกล้คลอด 

ขณะที่ น.ส.แบม ถูกนายโรจน์พ่อเลี้ยงข่มขืนตั้งแต่ 15 เม.ย.57 และ ด.ญ.โบ ถูกนายวิโรจน์พ่อเลี้ยงข่มขืนตั้งแต่ 20 เม.ย.57 

จึงนำตัวผู้ต้องหา มอบให้ พ.ต.ท.ณรงค์ น้อยพันธ์ พงส.(ผนพ.) สภ.ดอนตูมฯ สอบสวนดำเนินคดี หลังถูกจับกุมนายโรจน์พ่อเลี้ยงหื่นให้การรับสารภาพว่า ไม่ได้ข่มขืนลูกเลี้ยงยินยอม แม่เด็กรู้ ก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะตนเองหาเลี้ยงทั้งครอบครัว
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...