วรุณรัตน์ กาฬพันธุ์ ผู้ประกาศข่าวช่อง 3 เป็นลมตกในราง BTS หมอชิต โชคดีช่วยได้ทัน

 

หญิงเป็นลมตกในราง BTS หมอชิต
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์ @plebabeple



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3

            หวาดเสียว  วรุณรัตน์ กาฬพันธุ์ หรือ ดิว ผู้ประกาศข่าวเที่ยง ช่อง 3  เป็นลมตกในราง BTS หมอชิต นอนฟุบแน่นิ่ง โชคดีช่วยได้ทัน

            วันนี้ (19 สิงหาคม 2557) เมื่อเวลา 08.15 น. ที่ผ่านมา มีรายงานว่า พบผู้หญิงเป็นลมตกลงไปในรางรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีหมอชิต ทั้งนี้ รายงานระบุว่า หญิงคนดังกล่าวยืนรอรถไฟฟ้าอยู่แถวหน้าสุด แล้วอยู่ ๆ ก็เป็นลมหล่นเข้าไปในรางรถไฟ นอนฟุบแน่นิ่ง แต่โชคดีเจ้าหน้าที่ตัดระบบไฟและช่วยไว้ได้ทัน บาดเจ็บที่ขาเล็กน้อย ถูกนำส่ง รพ.เกษมราษฎร์ ประชาชื่น 

            ทั้งนี้ จากการตรวจสอบ ทราบว่าหญิงสาวดังกล่าว คือ นางสาววรุณรัตน์ กาฬพันธุ์ หรือ ดิว ผู้ประกาศข่าวเที่ยง ช่อง 3 ช่วงเปิดประเด็นบันเทิงทีวีดิจิตอล ช่อง SD ซึ่งนางสาววรุณรัตน์ ได้รับบาดเจ็บขาถลอกและหมดสติ และขณะนี้นางสาววรุณรัตน์ก็รู้สึกตัวแล้ว มีอาการปวดขาและปวดสะโพก ซึ่งแพทย์ได้ทำการเอกซเรย์และกำลังรอผลอยู่ โดยนางสาววรุณรัตน์ ได้กล่าวสั้น ๆ ว่า ขอบคุณทุกกำลังใจที่เป็นห่วงเธอ

            ด้าน ดร.นพ. พิชัย รัตนโรจน์สกุล ผอ.รพ.เกษมราษฎร์ ประชาชื่น เผยผลการตรวจร่างกาย น.ส.วรุณรัตน์ ว่า เมื่อผู้ป่วยมาถึงโรงพยาบาลจากการตรวจเบื้องต้นพบว่า ระดับน้ำตาลในเลือดต่ำ เนื่องจากไม่ได้รับประทานอาหารเช้า ทำให้รู้สึกเวียนหัวหมดสติ ส่วนการเอกซเรย์และทำซีทีสแกนสมอง ไม่พบผิดปกติ แต่ยังต้องเฝ้าดูอาการใน 24 ชั่วโมงนี้ก่อน


วรุณรัตน์ กาฬพันธุ์ ผู้ประกาศข่าวช่อง 3 เป็นลมตกในราง BTS หมอชิต 
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...