เอาคืนโครตแสบ!

 

 

    การจะมีแฟนหรือจะมีเมียแต่ละคนก็ควรคบกันนานๆและควรรู้จักกันให้ดีก่อนดีกว่านะครับ ไม่เช่นนั้นอาจจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ได้ เรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับการแก้เผ็ดที่ภรรยาแสนรักแอบนอกใจเขา เรามาอ่านดูกันว่าวิธีเอาคืนนั้นจะเจ็บแสบแค่ไหนกันเชียว

    ที่เอดินเบิร์ต หนุ่มวัย 46 ปี เพิ่งแต่งงานกับ อลิสัน คิดส์ วัย 34 ปี แต่อนิจจาช่วงเวลาแห่งความหอมหวานก็อยู๋ได้เพียง 6 เดือนเท่านั้นซึ่งหลังจากแต่งงาน เอียนก็จับได้ว่าเมียสุดที่รักของเขาไปมีชู้กับชายอื่น ซึ่งพอฝ่ายภรรยารู้เข้าก็ไม่แคร์ใดๆเลยทั้งสิ้น พร้อมประกาศเลิกกับเอียนทันที เพื่อที่จะไปเริงรักอยู่กับชายคนใหม่แบบไม่ต้องหลบซ่อน

    แต่ทว่าลูกผู้ชายฆ่าได้หยามไม่ได้ เมื่อโดนขนาดนี้แล้วมีหรือที่ เอียน จะยอมง่ายๆ เลยใช้วิธีการที่แก้เผ็ดชายโฉโหญิงชั่วจะได้อย่างสะใจ เขาจัดการเอารูปอดีตเมียที่ใส่ชุดชั้นในโพสท่ายั่นยวนทำเป็นโปสเตอร์ไปติดไว้ทั่วเมืองไม่เว้นแม้แต่ในโรงเรียน พร้อมเขียนข้อความประมาณว่า “สาวคนนี้แต่งงานแล้วและมีชู้ทันทีในวันเดียวกัน เก็บสามีคุณไว้ให้ห่างจากเงื้อมมือเธอโดยด่วยนะครับ” โอ้โหจัดเต็มขนาดนี้ถึงกับได้อายกันเลยทีเดียว ถึงอย่างไรการกระทำแบบนี้ก็ผิดกฏหมายอยู่ดี เอียน ถูกฟ้องร้องโดยอดีตเมีย และเรื่องนี้ก็ยังอยู่ในชั่นศาลอยู่เลยนะ

 

"""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""

19 ส.ค. 57 เวลา 21:28 4,766 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...