ร้านดังย่านชลบุรี ถ้าข้อกำหนดจะเยอะไปไหน

ร้านดังย่านชลบุรี เขียนแจกแจง ข้อปฏิบัติและข้อกำหนดสำหรับลูกค้า อธิบายลำดับการสั่ง ชัดเจน

หลังจากที่ชาวสังคมออนไลน์ได้วิพากษ์วิจารณ์กรณีข้าวมันไก่ จานละ50 บาท ได้ชิ้นเดียวที่ย่านตลาดจตุจักร วันนี้ก็มีการแชร์ภาพร้านอาหารชื่อดังย่านชลบุรี ที่ใครจะไปกินร้านนี้ต้องอ่านให้ดีๆ เพราะเขามีข้อกำหนดเยอะมาก เขียนไว้ในสมุดเมนูประจำโต๊ะ เช่น น้ำแข็งฟรี กรุณาตักน้ำแข็งพอประมาณเพียงพอกับความต้องการ แก้วเกินจำนวนคนที่มาคิดแก้วละ 5 บาท ห้ามนำภาชนะอื่นที่เป็นแก้วของร้านใส่น้ำแข็ง เพื่ออนามัยกรุณาใช้หลอด  น้ำเปล่าในถังฟรี ในตู้เสียเงิน ถ้าในถังหมดกินน้ำเสียตังค์บ้างก็ได้

นอกจากนี้ยังมีการเปิดแผนผังการผัดของร้านสำหรับคนที่มีข้อข้องใจว่าทำไมคนมาหลังได้กินก่อน เพราะว่าร้านมีวิธีการผัด หากโต๊ะไหนมาทีหลังแต่สั่งอาหารเหมือนโต๊ะก่อนหน้าก็จะได้กินก่อน ทั้งหมดนี้ขึ้นอยู่กับว่าคุณจะเลือกทานช้าหรือทานเร็ว

ถ้าสั่งเหมือนกันทั้งโต๊ะก็ได้ทานเร็ว แต่ถ้าสั่งไม่เหมือนกันก็ต้องรอ ส่วนโต๊ะหินอ่อนของร้านของความกรุณาให้นั่งเฉพาะสำหรับลูกค้าที่มาหลายคนขึ้นไป ที่นี่ไม่มีบริการจานแบ่งจานเปล่า ไข่ดาวที่นี่ทอดสุกยืนพื้นทุกจาน ถ้าจะเอาไม่สุกกรุณาบอกด้วย ไข่เจียวที่นี่ไม่มีซอสพริก ร้านไม่ออกบิลเงินสดให้ ขอบคุณลูกค้าที่มาอุดหนุนและเข้าใจทางร้าน

#ร้านชลบุรี
PatPuch
นักแสดงนำ
สมาชิก VIP
19 ส.ค. 57 เวลา 14:04 14,564 9 90
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...