โจรแสบฉกรถสปอร์ตออดี้ ขณะเจ้าของลงไปเปิดประตูบ้าน

โจรขโมยรถสปอร์ตออดี้ ขณะสตาร์ทรถทิ้งไว้


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณเรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            สองสามีภรรยาโร่แจ้งความ ถูกคนร้ายฉกรถสปอร์ตออดี้ ขณะสตาร์ทรถทิ้งไว้ ก่อนลงไปเปิดประตูบ้าน

            วันที่ 19 สิงหาคม 2557 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางพลัด ได้รับแจ้งจาก นายวีระยุทธ และนางธนพร โชติวิทธิ์ สองสามีภรรยา ว่า ถูกคนร้ายขโมยรถยนต์ ออดี้ 2 ประตูสีขาว หมายเลขทะเบียน ษห-9 กทม. ขณะจอดหน้าบ้านเลขที่ 888 ซ.จรัญสนิทวงศ์ 77 แขวงและเขตบางพลัด กทม.

            โดยนางธนพร ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 01.30 น. นายวีระยุทธ สามี ได้ขับรถยนต์คันดังกล่าวกลับมายังบ้านพัก ซึ่งอยู่ติดกับแยกบางพลัด และอยู่ริมถนนใหญ่ โดยเมื่อมาถึงหน้าบ้านได้จอดรถไว้ริมถนน ขณะที่ยังติดเครื่องยนต์ทิ้งไว้ ก่อนจะเดินลงจากรถเพื่อมาเปิดประตูบ้านเพื่อจะนำรถยนต์เข้ามาจอดภายในตัวบ้าน

            แต่ระหว่างที่เปิดประตูเล็ก เพื่อจะไปไขกุญแจประตูใหญ่นั้นมีคนร้ายขึ้นไปนั่งภายในรถออดี้ที่จอดไว้ริมถนนและขับรถออกไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วมาก โดยที่สามีของตนไม่ทันได้มองว่า คนร้ายเป็นใคร มากี่คน ใช้ยานพาหนะอะไร เพราะเป็นช่วงที่กำลังเดินเข้าไปในรั้วบ้าน หลังจากเกิดเหตุได้เดินไปถามคนงานก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินที่อยู่ในละแวกดังกล่าว รู้แต่เพียงว่าเห็นรถออดี้ถูกขับมุ่งหน้าไปทางสะพานซังฮี้เท่านั้น

            เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดในเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายใช้หลบหนีเพื่อที่จะได้เบาะแสในการจับกุมต่อไป

คลิป 2สามีภรรยาโร่แจ้งความถูกคนร้ายฉกรถสปอร์ตขณะลงไปเปิดประตูรั้วบ้าน(19ส.ค.57) : เครดิต รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณเรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...