ผู้นำสหรัฐ-คนบันเทิงฮอลลีวู้ดร่วมอาลัย 'โรบิน วิลเลียมส์' (ชมคลิป)

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากกรุงวอชิงตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 11 ส.ค. ว่าทำเนียบขาวเผยแพร่แถลงการณ์ของประธานาธิบดีบารัค โอบามา ผู้นำสหรัฐ ร่วมแสดงความเสียใจและไว้อาลัยให้กับการเสียชีวิตอย่างกะทันหันในวัย 63 ปี ของโรบิน วิลเลียมส์ นักแสดงฮอลลีวู้ดชื่อดังเจ้าของรางวัลออสการ์ โดยโอบามายกย่องวิลเลียมส์ว่าเป็นบุคคลที่หาได้ยากยิ่ง ฝีมือการแสดงของวิลเลียมส์ในทุกบทบาท สามารถเข้าถึงและตราตรึงอยู่ในจิตใจของทุกคนที่มีโอกาสได้ชมผลงาน

ขณะที่ตัวแทนของนางซูซาน ชไนเดอร์ ภรรยาคนที่ 3 ของวิลเลียมส์  ซึ่งแต่งงานกันมาตั้งแต่ปี 2554  กล่าวขอความเป็นส่วนตัวให้กับครอบครัวของนักแสดงผู้ล่วงลับ ที่รวมถึงบุตร 3 คน ซึ่งเกิดจากภรรยา 2 คนแรก เนื่องจากทุกคนยังอยู่ในอาการตกตะลึงและโศกเศร้าอย่างหนัก

ด้านบุคคลมีชื่อเสียงในวงการบันเทิงฮอลลีวูดจำนวนมาก ต่างออกมากล่าวแสดงความตกตะลึงและแสดงความเสียใจกับการจากไปอย่างกะทันกันของวิลเลียมส์ ไม่ว่าจะเป็น สตีเวน สปิลเบิร์ก สตีฟ มาร์ติน ไมลีย์ ไซรัส จอห์น คูแซ็ค และเอลเลน ดีเจเนอเรส ซึ่งทุกคนล้วนยกย่องนักแสดงผู้วายชนม์ว่า เป็นผู้มีจิตใจงดงามและเป็นแบบอย่างในการทำงานที่ดีเยี่ยม

ส่วนสำนักงานนายอำเภอมาริน เจ้าของท้องที่ซึ่งเป็นผู้ได้รับแจ้งเหตุ กล่าวว่า ประเด็นการฆ่าตัวตายจากการทำให้ขาดอากาศหายใจยังเป็นเพียงข้อสันนิษฐานในเบื้องต้นเท่านั้น เจ้าหน้าที่จะประกาศสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงของวิลเลียมส์ให้ทราบอย่างเป็นทางการอีกครั้ง ทันทีที่การชันสูตรศพเสร็จสิ้น

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...