ศาลสั่งปรับ ดาราสาวเกาหลีข้อหาค้าประเวณี

ศาลสั่งปรับ ดาราสาวเกาหลีข้อหาค้าประเวณี
    

ศาลสั่งปรับ ดาราสาวเกาหลี ซองฮยอนอา เป็นจำนวน 2 ล้านวอน (62,000 บาท) จากพฤติกรรมที่เธอยอมหลับนอนกับนักธุรกิจรายหนึ่งเพื่อแลกกับเงินก้อนโต

เมื่อวันที่ 8 ส.ค. คดีความสุดอื้อฉาวของนักแสดงหญิง ซองฮยอนอา สิ้นสุดลง เมื่อผู้พิพากษาได้ตัดสินลงโทษดาราสาวด้วยการปรับเงินเป็นจำนวน 2 ล้านวอน (62,000 บาท) ตามการร้องขอของพนักงานอัยการ จากพฤติกรรมที่เธอยอมหลับนอนกับนักธุรกิจรายหนึ่งเพื่อแลกกับเงินก้อนโต ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นระหว่างเดือน ก.พ. ถึง มี.ค. 2010 และอีกครั้งเมื่อเดือน ธ.ค. ปีก่อน ที่ ซองฮยอนอา ได้มีความสัมพันธ์ทางเพศกับนักธุรกิจคนหนึ่ง 3 ครั้ง หลังจากนั้นเธอจึงได้รับเงินถึง 50 ล้านวอน (ประมาณ 1.5 ล้านบาท) จากอีกฝ่าย

ดาราสาวเกาหลีข้อหาค้าประเวณี

 

จนทำให้เธอถูกอัยการสั่งปรับเงินทันที แต่นักแสดงสาวอ้างว่าคำตัดสินดังกล่าวไม่มีความเป็นธรรม และเรียกร้องให้มีการไต่สวนตามขั้นตอนตามปกติของศาล หลังจากนั้นเธอจึงต้องเดินทางไปขึ้นศาลถึง 5 ครั้งในตลอดเดือน มี.ค. ถึง มิ.ย. ก่อนจะถูกสั่งปรับเป็นเงิน 2 ล้านวอน

ข่าวยังระบุว่า ซองฮยอนอา ยังพยายามจะขอโอกาสต่อสู้เพื่อแก้ต่างให้กับตัวเองเพิ่มเติม ด้วยการเรียกร้องให้มีการพิจารณาเต็มคดี แต่ศาลเขตซูวอนปฏิเสธคำขอ ด้วยข้ออ้างว่านักธุรกิจที่ซื้อบริการทางเพศจากเธอได้ยอมรับสารภาพแล้ว โดยนักธุรกิจที่สื่อเกาหลีใต้เรียกว่า แช ก็ถูกดำเนินคดีด้วยเช่นเดียวกัน ซึ่งสุดท้ายศาลได้ลงโทษเขาเป็นการปรับเงิน 3 ล้านวอน (93,000 บาท) ในข้อหาซื้อบริการทางเพศ


         
         
         
 

 

ที่มา: http://news.mthai.com/world-news/374084.html
12 ส.ค. 57 เวลา 01:08 3,813 1 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...