Boyfriend มาไทย จัดมีทติ้งและโชว์คอนเสิร์ต แฟนคลับฟินสุด ๆ

 

 

 

 

 

Boyfriend มาไทย จัดมีทติ้งและโชว์คอนเสิร์ต แฟนคลับฟินสุด ๆ
 
 
 
        Boyfriend มาไทย ร่วมโชว์ใน 7 สีคอนเสิร์ต เวทีเดียวกับ ใบเตย อาร์สยาม ก่อนจัดมีทติ้งพบปะแฟนคลับ ฟินกันถ้วนหน้า
 
          ทำเอาบรรดาเบสท์เฟรนด์ชาวไทย (BestFriends คือ ชื่อแฟนคลับ Boyfriend) ทั้งปลื้มปริ่มและฟินสุด ๆ เมื่อทางผู้จัด N GROUP ได้พา 6 หนุ่มวง Boyfriend ดงฮยอน, มินวู, ยองมิน, กวางมิน, จองมิน และ ฮยอนซอง บอยแบนด์เกาหลีหน้าใส มาพบปะกับแฟน ๆ ชาวไทย ทั้งจัดงานมีทติ้ง และขึ้นโชว์ในมินิคอนเสิร์ต ให้แฟนคลับได้เข้าร่วมกันแบบฟรี ๆ
 
          โดยหนุ่ม ๆ วง Boyfriend ได้เดินทางมาถึงเมืองไทยในช่วงบ่ายวันที่ 7 สิงหาคม 2557 ก่อนจะเข้าถ่ายรายการคันปาก ทางช่อง 7 สี โดยมีแฟนคลับผู้โชคดีได้เข้าชมรายการ และขึ้นโชว์ในรายการ 7 สีคอนเสิร์ต ที่เดอะไนน์ พระรามเก้า เมื่อวันเสาร์ที่ 9 สิงหาคม ประชันกับนักร้องลูกทุ่งสาวสุดฮอต ใบเตย อาร์สยาม ซึ่งสาวใบเตย ก็ได้โพสต์ภาพถ่ายร่วมกับหนุ่ม ๆ Boyfriend ให้แฟน ๆ ได้ชมกันทางอินสตาแกรมด้วย
 
          จากนั้นแฟนคลับของวง Boyfriend ก็ยังได้ฟินกันต่อ กับกิจกรรมมีทติ้ง ที่หนุ่ม ๆ ทั้ง 6 ได้มาพบปะกับแฟน ๆ อย่างใกล้ชิด เดอะไนน์พระรามเก้า, Paradise Park และ MBK Center ในระหว่างวันที่ 9-10 สิงหาคม ก่อนที่หนุ่ม ๆ จะเดินทางกลับประเทศเกาหลีใต้ ในวันจันทร์ที่ 11 สิงหาคม 2557 เวลา 23.45 น. ใครที่เป็นแฟนคลับวง Boyfriend ก็ตามไปส่งพวกเขาที่สนามบินกันได้นะคะ 
 
 
 
 
 
ที่มา: http://star.kapook.com/view95533.html
 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...