ใบเตย อาร์สยาม รับโล่ 'นาธาน 2' ไปเลย สตรอเบอรี่ตัวแม่!

  ใบเตย อาร์สยาม นักร้องสาวนุ่งสั้นเสมอหู กับจอมสตรอเบอรี่ตัวแม่ ที่ใครต่อใครต้องเม้าท์ใบเตย อาร์สยามกันให้แซดไปครึ่งค่อนประเทศในเวลานี้เลยทีเดียว ด้วยนิสัยจอมโกหกอย่างไม่แคร์สื่อของใบเตย อาร์สยามที่ขึ้นชื่อสุดๆ ก็คงไม่พ้นเรื่องที่ประกาศกร้าว สตรอเบอรี่ว่าสอบแอร์โฮสเตสผ่าน จนแอร์โฮสเตสตัวจริงต้องออกมาโวย ว่าใบเตย อาร์สยาม ทำแบบนี้มันเหยียบหน้า หยามศักดิ์ศรีความเป็นแอร์โฮสเตสชัดๆ เพราะแอร์โฮสเตสใช่ว่าใครจะเป็นกันได้ง่ายๆ เพราะเป็นอาชีพที่มีเกียรติ มีศักดิ์ศรี และเป็นหน้าเป็นตาของประเทศด้วย

          คงไม่ผิดนัก ถ้าทุกวงการ ทุกสำนัก ต่างรวมใจกันมอบโล่สตรอเบอรี่ทองคำ พร้อมฉายา 'นาธาน 2' ให้สาวนุ่งสั้นเสมอหู ใบเตย อาร์สยาม ไป โดยไม่ต้องหาข้อสงสัยใดๆ ให้เสียเวลา เพราะจากหลักฐานเด็ดๆ แซบๆ ในแฟนเพจ Anti-ใบเตย-อาร์สยาม ที่พยายามทั้งงัด ทั้งขุดมาแฉแบบไม่ยั้ง จับผิดโกหกหน้าตายได้เพียบบ ทั้งก็อปรูปสินค้าแบรนด์เนมและมโนว่าเป็นของตัวเอง โพสต์รูปด้วยกล้องฟรุ้งฟริ้ง จนหน้าตาออกมาคนละเรื่องกับตัวจริงเลยทีเดียว

(ก๊อปกันเห็นๆ จะๆ)

 

 

 

(ใช้กล้องฟรุ้งฟริ้ง สวยใสจนนางฟ้ายังต้องอาย)        

  

(แหมอาต๋อยก็...อย่าพูดความจริงงี้จิคะ มันจั๊กจี้งัยไม่รู้อ่า)    

          แถมสาวนุ่งสั้นเสมอหู ใบเตย อาร์สยาม ยังมีความสามารถพิเศษ ที่สามารถไปควานหาซื้อชุดมาใส่ลอกเลียนคนดังได้อีก ต้องขอนับถือในความใจกล้า ไม่แคร์สื่อ ของสาวนุ่งสั้นเสมอหูจริงๆ เลยจ้า   

    (ใครๆ ก็อยากทำตาม ใบเตย อาร์สยาม...กล้าพูดด)

          และล่าสุด ดีเจแมนก็ยังออกมาช่วยแฉอีก ว่าสาวนาธาน 2 ใบเตย อาร์สยาม ใช้แอพให้ขายาวไม่เป็นซะด้วย ทั้งที่ก่อนหน้านี้ ใบเตย อาร์สยาม ก็สตรอเบอรี่กับสื่อไปไม่นาน ว่าไม่เคยใช้แอพให้ขายาว ขนาดแฟนตัวเองยังต้องออกมาช่วยยืนยันเลย ว่า ใบเตย อาร์สยาม สตรอเบอรี่ตัวแม่ แถมยังโง่ ทำอะไรไม่เป็นสักอย่างอีก โดนแฟนจวกออกสื่อเต็มๆ ซะขนาดนี้ มันชักจะยังไงและล่ะ! หุหุ

 

          ต่อไป ทั้งนาธาน โอมาน ตัวจริงก็ดี กระแต อาร์สยาม ก็ดี ก็คงไม่เหงาแล้วล่ะ ยังไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัวเพื่อนสตรอเบอรี่ตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม รับสมาชิกใหม่เข้าแก๊งมหากาพย์สตรอเบอรี่ทองคำเพิ่มอีกคนด้วยนะจ๊ะ อิอิ

ขอบคุณภาพจาก

เฟซบุ๊ก Anti-ใบเตย-อาร์สยาม อินสตาแกรม ใบเตย อาร์สยาม

 

เรียบเรียงข้อมูลโดย

Boxza.com

10 ส.ค. 57 เวลา 11:15 15,265 3 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...