สลด ชาวเน็ตแชร์ว่อน คลิปพ่อกระทืบแม่ต่อหน้าลูกน้อย

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก YouLike (คลิปเด็ด)

        โลกโซเชียลเน็ตเวิร์ก แชร์ว่อน คลิปสุดสลด กระทืบแม่ต่อหน้าลูก ปรากฏภาพฝ่ายชายใช้กำลังทำร้ายร่างกายฝ่ายหญิงต่อหน้าลูกน้อย 2 คน ที่พยายามเข้าห้าม  
 
          วันนี้ (9 สิงหาคม 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กกำลังมีการแชร์คลิป"กระทืบแม่..ต่อหน้าลูก (30/07/57)" ซึ่งคลิปดังกล่าวได้ถูกโพสต์ลงในเพจเฟซบุ๊กชื่อดัง YouLike (คลิปเด็ด) เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2557 ที่ผ่านมา โดยในคลิปปรากฎภาพของ ฝ่ายผู้เป็นพ่อกำลังใช้กำลังทำร้ายภรรยาด้วยการกระทืบ ต่อหน้าลูกทั้ง 2 คน ที่พยายามห้ามพ่อให้หยุดทำร้ายแม่ ซึ่งหลังโพสต์คลิปดังกล่าวทำให้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า รู้สึกสลดใจที่เห็นฝ่ายชายใช้กำลังทำร้ายฝ่ายหญิงและรู้สึกสลดที่กล้าทำต่อหน้าเด็กวัยไร้เดียงสาทั้ง 2 คน 
 
          โดย นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เปิดเผยหลังได้ชมคลิปดังกล่าวว่า หลังจากที่ได้ดูคลิปดังกล่าวแล้วรู้สึกหดหู่ใจมาก ที่เห็นฝ่ายชายทำร้ายภรรยาอย่างรุนแรงต่อหน้าลูกทั้ง 2 คน ซึ่งสาเหตุอาจมาจากเมาสุราหรือยาเสพติด พร้อมทั้งบอกว่าในสังคมปัจจุบันทุกคนมีสิทธิเท่าเทียมกัน และเมื่อถูกกระทำก็ต้องออกมาเรียกร้องความเป็นธรรม นอกจากนี้เด็กที่อยู่ท่ามกลางพ่อแม่ที่ทะเลาะตบตีกันเป็นประจำ จะซึมซับพฤติกรรมความรุนแรงเหล่านี้มา และจะทำให้กลายเป็นคนก้าวร้าว อารมณ์รุนแรง เมื่อโตขึ้นอาจจะทำร้ายผู้อื่นได้ ทั้งนี้ทุกคนในสังคมต้องช่วยกันเป็นหูเป็นตา เมื่อพบเห็นเหตุการณ์ควรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือทันที



คลิป กระทืบแม่..ต่อหน้าลูก (30/7/57) โพสต์โดย เฟซบุ๊ก‬ YouLike (คลิปเด็ด)

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...