กูเกิลเอิร์ธพบเงาประหลาดบนดวงจันทร์ คนสงสัยเงาอะไรกันแน่

ภาพเงาประหลาดบนดวงจันทร์


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ wowforreeel สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            กูเกิล เอิร์ธ ฉายภาพเงาประหลาดที่ทาบลงบนดวงจันทร์ คาดอาจเป็นเงาของมนุษย์ต่างดาว

            เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2557 เว็บไซต์อินเตอร์เนชั่นแนลบิสซิเนสไทม์ รายงานว่า แผนที่กูเกิลเอิร์ธ ได้เผยภาพปริศนาบนดวงจันทร์ ที่ถูกค้นพบเมื่อเดือนกรกฎาคม ค.ศ. 2014 ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นเงาของตึกสูงขนาดใหญ่ หรืออาจจะเป็นเงาของมนุษย์ต่างดาว

            ทั้งนี้ ภาพที่หาชมได้ยากนี้ ได้ถูกบันทึกเอาไว้ในคลิปวิดีโอขนาดความยาว 1 นาที 28 วินาที และถูกนำมาส่งต่อกันในเว็บไซต์อย่างกว้างขวาง รวมทั้งเว็บไซต์ที่รวมข้อมูลมนุษย์ต่างดาวอย่าง UFO Sightings Daily


ภาพเงาประหลาดบนดวงจันทร์

            "จุดสีดำที่มีรูปร่างแปลกตานี้ที่สังเกตเห็นบน Google Moon ดูแล้วเหมือนกับนี่จะเป็นเงาของวัตถุขนาดใหญ่ที่ยืนตระหง่าน หรืออาจจะเป็นรูปร่างบางอย่าง ตอนแรกผมคิดว่ามันอาจจะเป็นรูปวาด แต่หลังจากที่ไปค้นหาใน Google Moon ก็พบว่าภาพนั้นมีอยู่จริง ดังนั้น คุณก็ลองเข้า Google Moon และตัดสินด้วยตัวของคุณเอง" ผู้ที่เผยแพร่ภาพนี้กล่าวกับเว็บไซต์ UFO Sightings Daily

            ทั้งนี้ หลังจากที่มีกระแสการใช้ กูเกิล เอิร์ธ เพื่อค้นหามนุษย์ต่างดาวนั้น ก็ทำให้เกิดวิดีโอเกี่ยวกับการค้นพบมนุษย์ต่างดาวเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก บางคนก็เชื่อว่าภาพที่ได้เห็นนั้นเป็นของจริง แต่ก็มีอีกหลายคนที่ไม่เห็นด้วย และมองว่าการปรากฏตัวของมนุษย์ต่างดาวเป็นเรื่องหลอกลวง
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...