ศาลเร่งพิจารณา คดีสยอง ! ลูกฮ่องกงฆ่าพ่อแม่ตัดหัว ย่างเนื้อใส่กล่องข้าว (มีคลิป)

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากเขตบริหารพิเศษฮ่องกง ประเทศจีน เมื่อวันที่ 7 ส.ค.ว่า ศาลในเขตบริหารพิเศษฮ่องกงประเทศจีน นำตัวนายโจว ข่ายเลี่ยง วัย 30 ปีและนายเซี่ย เจินฉี วัย 36 ปี มาไต่สวนพิจารณาความผิดหลังก่อเหตุสุดสะเทือนขวัญเมื่อวันที่ 1 มี.ค.2556 โดยการวางแผนสังหารพ่อแม่ของตนเองได้แก่ นายโจว หรงจี วัย 65 ปี และนางเซียง เยี่ยเอ๋อ วัย 62 ปี ด้วยการปาดคอทั้งคู่จนเสียชีวิต จากนั้นชำแหละศพเป็นชิ้นๆ ศีรษะของเหยื่อถูกตัดและนำไปแช่ในตู้เย็น ร่วมด้วยอวัยวะภายในและอวัยวะเพศ ส่วนอื่นๆของร่างกายถูกนำมาหมักเกลือเก็บไว้ในกล่อง หรือนำไปทำเป็นอาหารในไมโครเวฟที่เตรียมไว้ จากนั้นนำใส่กล่องพร้อมด้วยข้าวสวยและทิ้งไว้ในถังขยะเนื่องจากเนื้อที่ในตู้เย็นไม่พอ

นายโจว ลูกชายเหยื่อทั้งสองกล่าวปฏิเสธความผิดฐานฆาตกรรมในชั้นศาลแต่ยอมรับว่า สังหารทั้งคู่โดยประมาท ขณะที่นายเซี่ย ซึ่งเป็นผู้สมรู้ร่วมคิดปฏิเสธข้อหาฆาตกรรมทั้ง 2 ข้อหา และกล่าวว่า นายโจวเป็นผู้ลงมือและปรักปรำเขาให้ดิ้นไม่หลุด เนื่องจากเขาเป็นผู้อยู่ในเหตุการณ์

   ด้านอัยการชี้ว่า การกระทำของผู้ต้องหาเป็นการฆ่าคนโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน เนื่องจากมีการวางแผน ซื้อมีด ซื้อตู้เย็น เตาอบ เพื่อมาเป็นอุปกรณ์ในการลงมือ

ขอบคุณข้อมูลจาก dailynews.co.th

ขอบคุณคลิปจาก Youtube.com


                               ตู้เย็นที่ผู้ร้ายใช้ใส่ศพ


                                ผู้ต้องหา


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...