หนูยักษ์โผล่ชั้นวางผักร้านสะดวกซื้อชื่อดัง ชาวเน็ตอี๋ ไม่กล้ากิน

หนูยักษ์โผล่ชั้นวางผักร้านสะดวกซื้อชื่อดัง



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก thaiinfonet.com

            ชาวเน็ตแชร์ภาพสุดอี๋ หนูยักษ์โผล่บนชั้นวางผักและซอสในร้านสะดวกซื้อชื่อดัง ด้านซีพีออลล์ สั่งปิดปรับปรุงร้านต้นเหตุแล้ว เพื่อตรวจสอบและป้องกัน เรียกความเชื่อมั่นลูกค้า

            เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์ต่างอึ้งไปตาม ๆ กัน เมื่อมีผู้แชร์ภาพหนูขนาดใหญ่ตัวหนึ่งวิ่งอยู่บนชั้นวางผักและซอสที่ทางร้านสะดวกซื้อชื่อดังจัดวางไว้ให้ลูกค้าได้ตักผสมในอาหาร โดยภาพนี้ถูกโพสต์ตั้งแต่วันที่ 2 สิงหาคมที่ผ่านมา หลังจากลูกค้ารายหนึ่งไปเจอเข้าจึงได้ถ่ายรูปไว้แล้วมาโพสต์เตือนให้ทุกคนระมัดระวังด้วยว่า

            "ทุกคน ๆ โปรดระวังสิ่งสกปรกแปลกปลอมแบบนี้ให้ดีน่ะครับ ด้วยความปรารถนาดี @X-XX (สนามกีฬา) ใครเคยเจอเหมือนผมบ้าง ?"

            แน่นอนว่าหลังจากภาพนี้ถูกแชร์ ก็มีคนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก โดยหลายคนเริ่มกังวลถึงความสะอาดของสินค้าและอาหารที่วางขาย พร้อมกับเรียกร้องให้บริษัทต้นสังกัดของร้านนี้ออกมาชี้แจงด้วย

            ภายหลัง ซีพีออลล์ ได้ออกมาชี้แจงผ่านเว็บไซต์พันทิปว่า บริษัทได้รับทราบเรื่องนี้แล้วจึงได้เข้าไปตรวจสอบอย่างเร่งด่วน ซึ่งขณะนี้ได้ปิดร้านเซเว่นฯ สาขาดังกล่าวชั่วคราวแล้ว เพื่อตรวจสอบ ปรับปรุง ป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก ก่อนจะกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งในเร็ว ๆ นี้

 
คลิป หนูยักษ์บนชั้นวางผัก ในร้านสะดวกซื้อ ซีพีสั่งปิดสาขาตรวจสอบ : เครดิต รายการพระราม 9 ข่าวเช้า โพสต์โดย คุณ MadooTV ThaiHD



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...