นักศึกษาปี 1 แจ้งความ คนขับรถตู้โดยสารลวงทำอนาจาร


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์ @MorningNewsTV3 

            นักศึกษาสาวปี 1 โร่แจ้งความ รถตู้โดยสารเกาะลันตา-เกาะสมุย ลวงกระทำอนาจาร ทำทีไปส่งผู้โดยสารคนอื่นจนหมดคัน ก่อนทำทีซิ่งพาไปดูโลมาสีชมพู ด้านเหยื่อปฏิเสธ แต่โดนบังคับและถูกลวนลาม

            วานนี้ (5 สิงหาคม 2557)  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวบี อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ได้เดินทางแจ้งความที่ สภ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช เพื่อให้ดำเนินคดีกับ นายวสันต์ รู้รอบ อายุ 49 ปี พนักงานขับรถตู้โดยสารปรับอากาศประจำทางสาย เกาะลันตา-เกาะสมุย ทะเบียนป้ายเหลือง 10-4013 สุราษฎร์ธานี บริษัท มัจฉาทัวร์ รถร่วมกับบริษัท พันธ์ทิพย์ จำกัด เนื่องจากนางสาวบีถูกนายวสันต์พาตัวมาทำอนาจารที่หาดแหลมประทับ ต.ท้องเนียน อ.ขนอม
 
           ทั้งนี้ นางสาวบี เล่าว่า ช่วงเที่ยงของวันที่เสาร์ที่ 2 สิงหาคม ตนได้เดินทางมาด้วยรถตู้คันดังกล่าว จากบ้านที่ อ.เกาะลันตา เพื่อไปยังหอพักใกล้มหาวิทยาลัย โดยมีผู้โดยสารนั่งมาด้วยร่วม 10 คน และเมื่อรถตู้มาใกล้มาถึงที่พัก ปกติรถก็จะแวะเข้าไปส่งตนที่หอก่อน แต่โชเฟอร์รายนี้กลับบอกว่าจะต้องรีบไปส่งผู้โดยสารที่ท่าเรือเกาะสมุย แล้วค่อยวกกลับมาส่งตน ส่วนตนก็ไม่ได้คิดว่าจะเกิดเรื่องร้ายอะไร จนมาถึงคิวรถตู้ที่ท่าเรือผู้โดยสารก็ลงหมดคัน เหลือเพียงตนกับคนขับ 2 คนเท่านั้น ซึ่งตอนขากลับนายวสันต์ได้ชวนตนไปดูโลมาสีชมพูที่ อ.ขนอม ซึ่งอยู่ติดกับ อ.ดอกสัก ห่างกันประมาณ 15 กิโลเมตร ตนก็ได้ปฏิเสธ แต่นายวสันต์ก็ยังคงขับรถมุ่งหน้าเพื่อจะพาตนไปดูโลมาให้ได้

          นางสาวบี เล่าต่อว่า ตลอดทางตนพยายามทำเป็นใจดีสู้เสือ เพราะอยู่กันเพียง 2 คน แต่เมื่อมาถึงบริเวณริมหาดแหลมประทับ นายวสันต์ได้บังคับตนลงจากรถเดินไปริมทะเล จากนั้นก็กระทำอนาจารด้วยการกอดจูบ ใช้มือลูบคลำทั่วร่างกาย ตนจึงวิ่งหนี้ขึ้นรถตู้ นายวสันต์ก็ตามตนมากระทำอนาจารในรถตู้อีก ตนเลยพยายามร้องขอและพูดจาดี ๆ ว่าอย่ากระทำในลักษณะนี้ จนสามารถตกลงกันได้ และระหว่างที่ขับรถกลับ นายวสันต์ได้ข่มขู่ว่าห้ามตนนำเรื่องนี้ไปบอกใคร หรือไปแจ้งความ ซึ่งเมื่อตนถึงหอพัก ก็ได้เดินทางกลับบ้าน ที่ อ.เกาะลันตา และเล่าเหตุการณ์ให้พ่อ-แม่ฟังทันที พร้อมยืนยันว่า ไม่รู้จักกับนายวสันต์มาก่อน ส่วนรถตู้เคยใช้บริการเพียง 3 ครั้งเท่านั้น 

คลิป เรื่องเล่าเช้านี้ นศ.สาวปี1โร่แจ้งความถูกคนขับรถตู้ลวงทำอนาจาร (6ส.ค.57)  โพสต์โดยคุณ เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...