สยองกันยายน! หมอช้างเตือน 'เสาร์มรณะ' ยกใหญ่หฤโหดรอบ 30 ปี ชี้ราศีโคม่าอื้อ

 

 

อึ้ง เสาร์ย้ายใหญ่วันศุกร์ที่ 7 กันยายนนี้แรงสุดในรอบ 30 ปี หมอดูดังเตือนภัย สยอง ดิน น้ำ ลม ไฟ ภัยธรรมชาติหฤโหดมาครบ ย้ำ ราศีตุลย์ ราศีเมษ และคนที่อยู่ในหมวดอักษร ศ ษ ส ห ฬ ฮ ดวงร้ายลูกผีลูกคน..
หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดัง เจ้าของฉายาหมอดูไฮโซ ออกมาเตือนผ่านไทยรัฐออนไลน์ถึงประเด็นดาวเสาร์ยกย้ายในตำแหน่งที่แรงที่สุดรอบ 30 ปี ซึ่งตรงกับวันศุกร์ที่ 7 ก.ย. 55 นี้ว่า ในทางโหราศาสตร์มีความอันตรายมากทุกราศี โดยเฉพาะคนที่เกิดราศีตุลย์ กับ ราศีเมษ จะมีเรื่องร้ายมากมายแบบไม่คาดฝัน 
"หลายคนจะกลัวราหูมากกว่าเพราะชื่อหรือรูปร่าง แต่ความเป็นจริงนักโหราศาสตร์จะกังวลเรื่องดาวเสาร์มากกว่า ปกติดาวเสาร์จะยก 2 ปีครึ่งหนึ่งครั้ง แต่ละครั้งนี้น่าสนตรงที่ตำแหน่งที่ดาวเสาร์ยกย้ายไปเป็นตำแหน่งรุนแรงมากในรอบ 30 ปี และราศีที่ได้รับผลกระทบมากที่สุดได้แก่ 'ราศีตุลย์' โดยเฉพาะรอบปี พ.ศ.2496 พ.ศ. 2497 พ.ศ.2498 พ.ศ. 2525 พ.ศ. 2526 พ.ศ.2527 ตำราโหรระบุชัดว่า ทายโทษทุกข์ให้ทายดาวเสาร์ ดังนั้นคนที่เกิดราศีและช่วงปีดังกล่าวจากนี้จะมีแต่ความผิดหวังเสียใจทุกด้านทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น เรื่องการงาน เรื่องชีวิต เรื่องความรัก เรื่องเงินสุขภาพ จึงอยากจะเตือนคนที่อยู่ในราศีและปีเหล่านี้ เตรียมตัวเตรียมใจใช้ชีวิตแบบไม่ประมาท เพราะหลังวันที่ 7 กันยายนนี้ของจริงกำลังจะมา"
 

 
 

หมอดูชื่อดังบอกว่า นอกจากราศีตุลย์ที่ได้ผลร้ายเต็มๆ จากดาวเสาร์ย้ายใหญ่ในรอบ 30 ปีแล้ว ราศีเมษรอบปี พ.ศ.2497 พ.ศ. 2498  พ.ศ.2526 พ.ศ.2527 พ.ศ.2528 ก็น่าเป็นห่วงเคราะห์ร้ายมาเยือนเข้าขั้นโคม่าเช่นกัน

“กลุ่มแรกน่ากลัวทุกเรื่อง ทุกด้าน แต่สำหรับคนที่เกิดราศีเมษกลุ่มปีนี้ผมอยากให้ระวังเรื่องคู่เป็นหลักซึ่งคู่ที่ว่าอาจจะหมายรวมถึง คู่ค้า คู่สัญญา คู่รัก อิทธิพลจากดวงดาวจะทำให้เกิดความระหองระแหงเกี่ยวกับความรักมีมากขึ้นหรือเรื่องการทำงานใครเป็นเจ้าของร้าน เจ้าของธุรกิจ ก็อาจจะมีความขัดแย้งกับหุ้นส่วนได้มากขึ้นเช่นกัน”

ทั้งนี้ หมอดูไฮโซ ยังกล่าวถึงหมวดอักษรที่ได้รับผลกระทบจากอิทธิพลของดาวเสาร์เคลื่อนย้ายใหญ่ในวันศุกร์ที่ 7 กันยายนนี้ ว่าตามตำราพระศุกร์กับพระเสาร์มักจะเป็นดวงดาวไม่ถูกกัน ดังนั้นหมวดอักษรของดาวศุกร์ที่มี ศ ษ ส ห ฬ ฮ นำหน้าต้องระวังตัว 

"พวกนี้ก็จะกลับมามีประเด็นความแรงอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งถ้ายังจำได้อักษรที่กล่าวมาข้างต้นนี้ เป็นคนที่ได้รับผลกระทบรุนแรงแล้วเมื่อต้นปีที่แล้ว แต่มันหายไปเพราะว่าดวงดาวโคจรผิดปกติ ซึ่งตอนนี้ดาวมันกลับมามีพลังใหม่ และรุนแรงยิ่งกว่าเดิม ดังนั้นหมวดอักษรดังกล่าวก็ใช้ชีวิตแบบนิ่งนอนใจไม่ได้เช่นกัน"

ถามถึงอิทธิพลดาวเสาร์ยกย้ายดังกล่าวจะส่งผลกระทบอะไรกับเหตุบ้านการเมืองหรือไม่...? หมอดูไฮโซบอกว่า จากวันที่ 7 ก.ย. เป็นต้นไป เป็นจุดเริ่มต้นในการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่มากๆ หากเปรียบการเมืองเป็นนักมวย ก็เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่เปิดหน้าชกกัน อะไรๆ ที่เงียบๆ นิ่งๆ ก็จะหมดไป ความแตกแยกความขัดแย้งก็มากขึ้น ภัยจากธรรมชาติต่างๆ ทุกๆ อย่างก็จะถาโถมเข้ามาอย่างมากมาย

"ที่สำคัญที่ผมอยากจะให้จับตาก็คือ เมื่อเรามองย้อนไปจะพบว่าดาวเสาร์ยกใหญ่ในครั้งนี้ดันตรงกับเหตุการณ์น้ำท่วมกรุงเทพฯ ใหญ่ปี 2526 อีกด้วย แน่นอนว่าวงรอบดวงดาวดังกล่าวจะส่งผลกระทบต่อภัยของธรรมชาติอย่างมากมายแบบปฏิเสธไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ลมพายุ แผ่นดินไหว น้ำท่วมใหญ่ๆ เกิดขึ้นทั้งประเทศไทยและทั่วโลกถามว่าจะมีความแรงพอๆ กับน้ำท่วมใหญ่ปี พ.ศ.2554 หรือเปล่า ? ผมมองว่าอาจจะท่วมไม่แตกต่างกันสักเท่าไหร่ แต่จะท่วมไม่มากกว่าเดิมแน่นอน แต่สิ่งที่อยากจะให้ระวังก็คือภัยที่มาจากแผ่นดินไหว ไฟไหม้ ภัยจากพายุ ดินทรุด ดินถล่ม เนื่องจากอิทธิพลดาวเสาร์ย้ายมาอยู่ในราศีตุลย์ และราศีตุลย์เป็นราศีธาตุลม ดังนั้นภัยจากลมวิ่งเข้ามาแบบต่อเนื่อง แม้กระทั่งภัยไฟ การวางระเบิดในช่วงที่ดวงดาวเปลี่ยนแปลงก็ต้องระวังในทั่วประเทศ โดยเฉพาะภาคใต้ แผ่นดินไหวก็ควรจะระวัง"

 

 

 

ถามย้ำว่าดวงดาวจะส่งผลถึงขั้นมีปฏิวัติไหม? หมอช้างบอกว่า พูดในเชิงของดวงดาว ไม่มีดาวปฏิวัติ แต่ลีลาดาวเสาร์แบบนี้หมายถึงเป็นผลของการขัดแย้ง ทะเลาะเบาะแว้งและแตกแยกในหมู่พรรคพวกเดียวกันมากกว่า

“ถามว่าจะมีดวงยุบสภาไหม ไม่น่า ดาวเสาร์แบบนี้จะมีการปรับครม.ใหม่ ถามว่าดวงผู้นำแดนไกลเป็นอย่างไร ช่วงนี้ก็โอเค แต่สิ่งที่ผมอยากจะบอกก็คือดวงดาวเวลาเปลี่ยนมันไม่ได้มีผลต่อใครคนใดคนหนึ่ง หรือบ้านเมืองจะเป็นอย่างไรมันก็ไม่ได้อยู่ที่ดวงใครคนใดคนหนึ่ง”

สุดท้าย หมอดูไฮโซชื่อดัง ยังฝากเตือนให้ระมัดระวังใช้ชีวิตอย่างมีสติให้มากที่สุดในช่วงนี้ เพราะว่าดาวเสาร์ยกย้ายมาในตำแหน่งนี้จะอยู่กับเรา 2 ปีครึ่งด้วยกัน 

“สิ่งที่ผมอยากจะออกมาเตือนนอกจากจะเตือนเรื่องช่วงนี้อย่าใช้ชีวิตประมาทแล้ว ก็ควรหมั่นทำบุญให้มากๆ ถ้าเป็นไปได้ ก็อยากจะให้ไหว้ดาวเสาร์เป็นอีกหนึ่งช่องทางหนึ่งที่ผ่อนหนักให้เป็นเบาได้ทางหนึ่งด้วย” ทศพร ศรีตุลา กล่าวในที่สุด


**ตรวจชะตาลัคนาราศีเกิด**

สำหรับดวงชะตาทุกราศีที่ได้รับผลกระทบหลังดาวเสาร์ยกใหญ่ในรอบ 30 ปี ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 7 กันยายน 2555

1.ราศีมังกร มีการเปลี่ยนแปลงที่ดี ซึ่งต่อให้ดาวเสาร์ย้าย แต่ดาวดวงนี้เป็นดาวประจำตัวของราศีมังกรจะทำให้งานมีความลงตัวมีความก้าวหน้ามีเข้ามามากยิ่งขึ้น 

2.ราศีกุมภ์เป็นราศีถูกชะตาของดวงดาวครั้งนี้ด้วยซ้ำไป ทำให้มีชื่อเสียง มีความสำเร็จมากขึ้น

3.ราศีมีน เป็นราศีที่พ้นเคราะห์จากดาวเสาร์เพราะเคยโดนอิทธิพลของดาวเสาร์มาก่อนหน้านี้ ชีวิตก็จะโล่งขึ้นความสมหวังจะมากขึ้น จะมีปัญหาเรื่องทรัพย์สินมรดกบ้างแต่ก็จะผ่านไปได้ 

4.ราศีเมษ เป็นลำดับ 2 ที่แรง ของการย้ายดาวเสาร์ครั้งนี้ ต้องระวังคู่สัญญาความรักหุ้นส่วน การไว้วางใจคนที่มากขึ้นไป จะส่งผลให้เกิดปัญหา 

5.ราศีพฤษก จะได้บุกเบิกและเริ่มต้นกับสิ่งใหม่ที่ยังไม่เคยทำ แต่เรื่องที่ต้องเตือนก็คือสุขภาพ ที่มีเรื่องเยอะมาก

6.ราศีเมถุน ราศีเดียวกับนายกรัฐมนตรี ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เป็นราศีที่จังหวะดวงดาวจะมีปัญหาวุ่นวาย ในเรื่องของบริวารลูกน้อง ระดับผู้บริหารเจ้านายจะมีการปรับเปลี่ยนลูกน้อง บริวารใหม่ หรือคนที่อยู่ที่บ้านลูกหลานจะทำเรื่องเดือดร้อนวุ่นวายให้

7.ราศีกรกฎ เป็นราศีที่ดวงดีขึ้น สิ่งที่ต้องระวังก็คือเรื่องหุ้นส่วน ระวังคนที่ร่วมลงทุน หรือคนในครอบครัว จะทำให้เกิดความขัดแย้งกันเอง ในเครือญาติพี่น้อง แต่ดวงงานและความก้าวหน้ายังเยอะอยู่

8.ราศีสิงห์ เป็นราศีที่เตือนเรื่องของเพื่อนร่วมงาน การไว้ใจคนรอบข้างมากเกินไปจะทำให้เกิดปัญหา เรื่องการเดินทางต้องระมัดระวัง เรื่องยานยนต์

9.ราศีกันย์ เป็นราศีที่โดดเด่นมาก เพราะดาวเสาร์เพิ่งย้ายออกไป ทำให้ความก้าวหน้าโดยเฉพาะหน้าที่การงาน ตำแหน่ง การมีชื่อเสียง การเป็นที่รู้จักก็จะมากขึ้น แต่ให้ระวังเรื่องการเงิน เพราะเริ่มดีขึ้นการใช้เงินจะเพิ่มตามมา

10.ราศีตุลย์ ราศีที่หนักที่สุด ระมัดระวัง ใช้ชีวิตด้วยความมีสติมากที่สุด 

11.ราศีพิจิก ในเรื่องของการถูกใส่ร้ายนินทาเป็นสิ่งที่ต้องระวัง มีศัตรูที่ไม่เปิดเผย ทำให้การทำงานมีความอึดอัดใจมากขึ้น พิจิกเป็นราศีที่โดดเด่นเรื่องความรัก มีความชัดเจนมากขึ้น

12.ราศีธนูการเงินโชคลาภ โดดเด่นมาก เงินของคุณมีความคึกคักเรื่องการเงินมากขึ้น การเงิน ความมั่งคั่งส่วนตัว ทรัพย์สิน จะเป็นสิ่งที่โดดเด่น

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...