สับเละ! "4L" ปล่อย MV พร้อมท่าเต้นยั่วสวาท

 

 

นี่คงจะไม่ใช่เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีวงแรกๆ ที่โดนชาวเน็ตหรือแม้กระทั่งคนในชาติเดียวกันสับเละ!กับท่าเต้นฉีกแข้งฉีกขาที่เกินคำว่า "เซ็กซี่" แต่สำหรับวงเกิร์ลกรุ๊ป 4L (Four Ladies) ที่ประกอบไปด้วย ชานนี่, เยซึล, จายอง และ จีน่า นั้นดูจะแตกต่างและฉาวกว่าวงอื่นๆ เพราะหลังจากที่ปล่อยทีเซอร์พร้อมท่าเต้นยั่วสวาทสุดสยิวที่สื่อออกมาใน "ท่าทางร่วมรักปลุกอารมณ์ทางเพศ" มากกว่า "ท่าเต้น" จนกลายเป็นเสียงฮือฮามีคนมากด Unlike ในเว็บไซต์ยูทูบเป็นจำนวนมาก

 

 

ซึ่งทีเซอร์เพลง Move ของวง 4L นั้นได้ถูกปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2557 และเพียงชั่วข้ามคืนกระแสเพลงนี้ก็แรงจัดจนมีคนเข้ามาดูนับแสนวิว แต่กลับกลายเป็นว่าต้องตะลึงกันเป็นแถวๆ กับท่าเต้นที่จัดว่าแรงเร้าใจและยั่วยวนด้วยการแหกขาส่ายสะโพกวนไปวนมาจนเกินงามทำให้มีคนวิพากษ์วิจารณ์ว่าเอ็มวีนี้อาจจะเกินคำว่าเซ็กซี่และส่อไปเป็นอย่างอื่นเสียมากกว่า

 

 

หนำซ้ำทางวงยังได้ปล่อยทีเซอร์ตัวอื่นๆ อีกสองตัวที่สมาชิกในวงต่างแต่งตัวเซ็กซี่ด้วยชุดซีทรูสีดำโชว์สัดส่วนสรีระกันแบบไม่แคร์สังคม และภาพผู้หญิงสองคนที่คลอเคลียกันจนกลายเป็นกระแสถึงขั้นถูกตำหนิติติงถึงความไม่เหมาะสมของเอ็มวีวงนี้ไปตามๆ กัน ส่วนเอ็มวีฉบับเต็มนั้นจะถูกปล่อยในวันที่ 4 สิงหาคม นี้ 

 

 

แต่ดูแล้วงานนี้จากกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักหน่วงจะมีแนวโน้มว่าเอ็มวี Move อาจจะต้อง Move ออกไปจากวงเพลงแบบถาวรเพราะอีกไม่นานก็คงจะถูกกองเซ็นเซอร์สอยไปเก็บนั่นเอง...

 

포엘(Four Ladies_4L) - Move(무브)MV_Teaser (Team Dance Version)

 

 

 

포엘(Four Ladies_4L) - Move(무브)MV_Teaser 자영(Ja Young) Dance Version

 

 

 

포엘(Four Ladies_4L) - Move(무브)MV_Teaser

 

 

2 ส.ค. 57 เวลา 18:21 3,851 2 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...