ข้าราชการลุ้น คสช. เล็งหาแนวทางเพิ่มเงินเดือน-ค่าครองชีพ

 

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
 
 
           ข้าราชการรอลุ้น หัวหน้า คสช. สั่งฝ่ายเกี่ยวข้องกับหาแนวทางปรับเพิ่มเงินเดือน ค่าครองชีพของข้าราชการ หวังยกระดับคุณภาพชีวิต และเป็นขวัญกำลังใจ
 
           เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2557 พล.อ.อุดมเดช สีตบุตร รอง ผบ.ทบ. ในฐานะเลขาธิการคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เปิดเผยภายหลังเป็นประธานการประชุมติดตามสถานการณ์ประจำวันของ คสช. ว่าพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา หัวหน้า คสช. ได้ขอให้ฝ่ายกิจการพิเศษเร่งประชุมหารือแนวทางการปรับเพิ่มค่าตอบแทนของข้าราชการ ทั้งเรื่องฐานเงินเดือน เงินเพิ่มค่าครองชีพชั่วคราว การยกฐานะ เพิ่มเพดานอัตราเงินเดือน รวมทั้งการปรับปรุงค่าตอบแทนการปฏิบัติงานนอกเวลา เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ และยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น
 
 
           นอกจากนี้ ในที่ประชุมยังมีการรายงานความคืบหน้าของกลุ่มงานด้านต่าง ๆ โดยฝ่ายสังคมและจิตวิทยา ระบุว่า ได้ทำบัญชีแต่งตั้งโยกย้ายข้าราชการ 7 กระทรวงที่รับผิดชอบ คือ กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม  กระทรวงศึกษาธิการ กระทรวงสาธารณสุข กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี กระทรวงวัฒนธรรม กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ถึง พล.อ.ประยุทธ์ แล้ว 
 
 
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...