10 ประเพณีของเหล่านักศึกษามหาวิทยาลัย ที่ดีที่สุดในสหรัฐอเมริกา

10 ประเพณีของเหล่านักศึกษามหาวิทยาลัย ที่ดีที่สุดในสหรัฐอเมริกา

 

ในแต่มหาวิทยาลัยในต่างประเทศหรือแม้แต่มหาวิทยาในประเทศไทยเราเอง ต่างก็จะมีประเพณีที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละมหาวิทยาลัย ซึ่งได้สืบทอดมาเป็นเวลายาวนาน

 

โดยในบทความนี้ผมจะพาเพื่อนๆไปดู 10 ประเพณีของมหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นประเพณีที่น่าสนใจและดูน่าสนุกสุดๆไปเลยละครับ

 

Cornell Dragon Day at Cornell University – เดือนมีนาคม

นักศึกษาปีหนึ่งคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จะสร้างมังกร และนำเดินขบวนรอบมหาวิทยาลัย เพื่อนำไปสู้กับ นกฟินิกส์ ที่สร้างขึ้นโดยนักศึกษาปีหนึ่งคณะวิศวกรรมศาสตร์

 

Spirit Splash at the University of Central Florida – สิ้นเดือนตุลาคม

นักศึกษาจะพากันวิ่งลงสระ “Reflecting Pond” เพื่อเฉลิมฉลองวันหยุดสุดสัปดาห์ที่จะได้กลับบ้าน เป็นประเพณีที่ได้รับอันดับหนึ่งของ National Association for Campus Activities

 

THON Weekend at Pennsylvania State University – เดือนกุมภาพันธ์

เป็นประเพณีที่ทุกคนจะเต้นกันอย่างต่อเนื่องเป็นเวลานานถึง 46 ชั่วโมง จุดประสงค์เพื่อระดมทุน Four Diamonds Fund เพื่อช่วยเหลือเด็กที่เป็นโรคมะเร็ง

 

The Great Midwest Trivia Contest at Lawrence University – วันหยุดสุดสัปดาห์สุดท้ายของเดือนมกราคม

ประเพณีแห่งความท้าทาย เป็นเวลา 50 ชั่วโมงตั้งแต่วันศุกร์ไปจนถึงวันอาทิตย์ จะมีการประกวด “เล่าเรื่องไร้สาระที่ยาวที่สุดในโลก” โดยหัวข้อในแต่ละปีจะถูกตั้งขึ้นมาจากปีก่อน

 

The Krispy Kreme Challenge at North Carolina State University – เดือนกุมภาพันธ์

ประเพณีนี้ นักศึกษาจำนวนมากจะต้องวิ่งเป็นระยะทาง 2.5 ไมล์ จากมหาวิทยาลัยเพื่อไปยังร้าน Krispy Kreme จากนั้นกินโดนัทจำนวนหนึ่งโหล แล้ววิ่งกลับมายังมหาวิทยาลัย ที่มาของประเพณีนี้เกิดจากที่นักศึกษากลุ่มหนึ่งท้ากันเล่นๆเท่านั้น

 

The University of Chicago Scavenger Hunt – ต้นเดือนพฤษภาคม

เป็นประเพณีที่ถูกบันทึกว่า เป็นเกมล่าสมบัติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ผู้เข้าร่วมทุกคนจะมีระยะเวลาถึง 4 วันเต็มๆ ในการหาสิ่งของตามที่กำหนด หรือทำามเงื่อนไขที่กำหนด ในบางครั้งผู้เข้าร่วมแข่งขันจะต้องเดินทางเป็นระยะทางกว่า 1,000 ไมล์ไกลจากชิคาโก้ เพื่อทำภารกิจให้สำเร็จ

 

Civilians vs. Cadets Snowball Fight at Virginia Tech – หิมะตกหนักครั้งแรกของปี

ในวันที่มีหิมะตกครั้งใหญ่แรกของปี นักศึกษาจะทำการแบ่งคนออกเป็นสองทีม นั่นก็คือ Civilians และ Cadets จากนั้นก็จะทำการต่อสู้กันโดยใช้เกมปาหิมะเป็นตัวตัดสิน

 

The Pull at Hope College – เดือนกันยายน

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...