แก่กว่าแล้วไง แก่ก็มีหัวใจและไฟราคะ

แก่กว่าแล้วไง แก่ก็มีหัวใจและไฟราคะ

เรื่องราวรักระหว่างวัยนั้นมีมานานแล้ว ยุคนี้ก็ยอมรับและสามารถเปิดเผยกันได้เต็มที่ วันนี้ขอคัดเฉพาะระดับคนดังในสังคมไฮโซมาให้ดูกันนะครับ บางคนอาจจะเรียกว่า ของเล่นไฮโซ หรือ Boy Toy / Girl Toy หรืออะไรก็ตาม เราจะไม่ก้าวล่วงเหตุผลนั้น รู้ไว้เป็นก๊อสสิบแซ่บส์ๆ ก็พอนะ

ประเดิมที่เชื้อพระวงศ์สเปน ดัชเชสอัลบา The Duchess of Alba 86 ปี และสวามี Alfonso Diez 62 ปี ทั้งคู่ฉลองครบการการอภิเษกสมรสครบ 1 ปีที่หมู่เกาะเมติเตอเรเนียน

 

ดีไซเนอร์ชื่อดัง Giorgio Armani วัย 77 ปี ไม่เคยเปิดตัวว่าเป็นเกย์ เขาแต่งงานมีเมียลูกหลายคน มีครอบครัวใหญ่ก่อนที่บั้นปลายชีวิตจะเปิดตัวบ่อยครั้งเกี่ยวกับหนุ่มรอบกาย

 

ป้ามาดอนน่า ควงเด็กกว่าป้าเกิน 15 ปีมาตลอดเวลา เพราะป้าเชื่อว่า กินเด็กแล้วจะเป็นอมตะ

จอร์จ ทิโมธี คลูนีย์ ดาราหนังฮฮลีวู้ด 53 ปี เคยออกเดตมาแล้วกับสาวสวยมากมายทั้งนางแบบ, พนักงานเสิร์ฟสาว และกับแฟนคนล่าสุดอย่าง สเตซีย์ ไคเบลอร์ อดีตนักมวยปล้ำสาว เมื่อเม.ย. 57 เขาออกมายอมรับหมั้นหมาย อามาล อลามัดดิน ทนายความสาววัย 36 ปี

 

 

เจโล วัย 44 ปี เลิกกับสามีแก่ไปก็ควงเด็กตลอดเวลา ล่าสุดก็คว้าแดนเซอร์ล่ำข้างวงมาเป็นบอยเฟรนด์ Casper Smart  แต่ก็เลิกกันอีก

ปารีส ฮิวตัน 32 ปี สาวสังคมชั้นสูงที่เกิดในบนกองเงินกองทอง ผ่านมาหมดแล้วทั้งเรื่องยาเสพติด ถูกจับกุม เมา ภาพ/คลิปเอ๊กซ์ว่อนเน๊ต เปลี่ยนผู้ชายนับไม่ถ้วน และสารพัดความฉาว แต่ในวัย 30 เธอปรับชีวิตเข้าโหมดนักธุรกิจเต็มตัว และยังได้ผู้ชายดีกรีนายแบบหนุ่มสุดฮ๊อตลูกครึ่งสแปนิช ครึ่งฟินนิช มาเติมเต็มอีกด้วย River Viiperi 21 ปี แรกๆก็โดนด่าและรุมริษยา แต่ทั้งคู่ก็คบหากันมาจนตอนนี้แฟนคลับเชียร์ให้รักกันนานๆ

 

http://www.dailymail.co.uk/tvshowbiz/article-2019324/Giorgio-Armani-looks-great-shape-relaxes-Spanish-holiday.html

28 ก.ค. 57 เวลา 16:48 5,335 2 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...