เกงในลายภายใน คุณสาว ๆ จะกล้าใส่มั้ยนะ

เกงในลายภายใน คุณสาว ๆ จะกล้าใส่มั้ยนะ


          กางเกงในพิมพ์รูปอวัยวะเพศภายในของผู้หญิง เป็นผลงานศิลปะที่ถูกออกแบบโดยนักเรียนศิลปะ เอลานอร์ เบธ แฮสเวล ที่เห็นทั้งรังไข่ มดลูก ท่อนำไข และอื่น ๆ อีกมากมาย ดูแล้วเหมือนเอาหน้าหนังสือเรียนวิทยาศาสตร์มาสกรีนลงบนกางเกงในเลยนะเนี่ย กล้าใส่กันไหมล่ะ?

          วันที่ 18 กรกฎาคม 2014 เว็บไซต์ Metro เปิดเผยเรื่องราวเกี่ยวกับกางเกงในสุดแปลก ที่มาในสีนู้ดและมีความแปลกพิสดารตรงที่มีภาพโครงสร้างด้านในของอวัยวะเพศหญิงติดอยู่ ซึ่งมีตัวอักษรและลูกศรชี้ประกอบว่าอะไรอยู่ตรงไหนได้อย่างถูกต้องตามข้อมูลทางวิทยาศาสตร์ ซึ่งผลงานสุดอาร์ตนี้มาจาก เอลานอร์ เบธ แฮสเวล (Eleanor Beth Haswell) นักเรียนศิลปะชาวอังกฤษวัย 18 ปี

          สำหรับกางเกงในชิ้นนี้เป็นเพียงแค่งานออกแบบศิลปะของเอลานอร์เท่านั้น ซึ่งน่าเสียดายที่ผู้ออกแบบไม่ได้ปล่อยวางขายทั่วไป ที่ทำขึ้นมาก็เพราะว่าอยากให้ได้รู้กันว่าภายในของคนเรานั้นเป็นอย่างไรและไม่ต้องการให้รู้สึกกลัวอวัยวะเพศภายในของตัวเอง ซึ่งผู้ออกแบบก็ให้ชื่องานศิลปะนี้ว่า"ทำไมคุณต้องกลัวร่างกายของตัวเองด้วยล่ะ?"

          เรียกได้ว่าเป็นผลงานศิลปะที่แปลกแหวกแนวและดูเจ๋งใช่ย่อยเลยนะเนี่ย เพราะคนที่ติดตามผลงานสาวน้อยเอลอนอร์ ต่างก็มาเฝ้าถามอยู่เรื่อย ๆ ว่าจะหาซื้อได้ที่ไหน ซึ่งก็ต้องขอแสดงความเสียใจสำหรับคนที่อยากได้ เพราะเธอได้ออกแบบมาเพื่อเป็นผลงานศิลปะสำหรับโชว์เท่านั้นแหละ 



 

 

ที่มา: http://women.kapook.com/view94042.html 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram wax_cand
y
28 ก.ค. 57 เวลา 14:41 8,110 1 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...