นางงามอังกฤษกล้ามแน่น ผู้นิยามความสวยไม่จำเป็นต้องผอม

นางงามอังกฤษกล้ามแน่น ผู้นิยามความสวยไม่จำเป็นต้องผอม

 




          นางงามผู้ชนะการประกวดจากเวที Miss Leeds ของอังกฤษในปี 2012 "ซาราห์ เดวีส์" ที่ไม่ได้เป็นเฉพาะนางงามแสนสวย แต่เธอยังเป็นนักกีฬายกน้ำหนักด้วยในเวลาเดียวกัน ซึ่งเธอให้คำนิยามใหม่ของความสวยความงามว่า ผู้หญิงไม่จำเป็นต้องผอมก็สวยจนเป็นนางงามแบบเธอได้เหมือนกัน 

          

วันที่ 22 กรกฎาคม 2014 เว็บไซต์ 

Metro

 ได้ระบุเรื่องราวเกี่ยวกับ ซาราห์ เดวีส์ (Sarah Davies) หญิงสาวชาวอังกฤษวัย 21 ปี ผู้เริ่มเล่นกีฬายกน้ำหนักตั้งแต่ปี 2011 ตามคำแนะนำของแฟนหนุ่ม แจ็ค โอลิเวอร์ (Jack Oliver) นักกีฬายกน้ำหนักเหมือนกัน ซึ่งหลังจากนั้น 6 เดือน ซาราห์ก็ชนะการประกวดนางงาม Miss Leeds ของอังกฤษในเดือนมีนาคม 2012 



          โดยเธอให้ความเห็นว่า นางงามที่เดินเฉิดฉายอยู่บนเวทีนั้น ไม่จำเป็นจะต้องเป็นผู้หญิงหุ่นผอมบางร่างน้อยอย่างเดียว แต่ผู้หญิงแข็งแรงและเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อก็สวยได้เหมือนกัน ซึ่งเธอกล่าวว่า "มันไม่สำคัญว่าคุณจะต้องเป็นผู้ชายร่างกำยำเท่านั้นถึงจะสนุกสนานไปกับกีฬานี้และคุณก็ไม่จำเป็นต้องผอมเพื่อให้ได้มาซึ่งชัยชนะของการประกวดนางงาม ฉันคิดว่าการที่ฉันฝึกยกน้ำหนักจะช่วยให้ผู้คนตระหนักรู้ว่า การประกวดนางงามก้าวหน้าไปมากจากแต่ก่อน เพราะบางคนยังคิดว่าเป็นเรื่องที่ล้าสมัยอยู่เลย"

          

นอกจากนี้ เธอยังเตือนใจสาว ๆ รุ่นใหม่ว่า การที่จะดูสวยงามหรืออยากชนะการประกวดได้รับมงกุฎอันน่าภาคภูมิใจนั้น ไม่จำเป็นต้องทรมานตัวเองให้ผอมด้วยการอดอาหาร เพราะขนาดว่าเธอมีร่างกายแข็งแรงกำยำจากการยกน้ำหนัก เธอยังได้ขึ้นแท่นเป็นนางงามมาแล้ว ซึ่งเธอก็ทิ้งท้ายประโยคเด็ดไว้ว่า

 "ฉันคิดว่าความแข็งแรงคือความเซ็กซี่ในแบบใหม่นะ"

          รู้แบบนี้แล้วก็คงไม่ต้องอดทนทรมานที่จะผอมเพรียวเพื่อหวังจะสวยงามกันแล้ว เพราะเดี๋ยวนี้ผู้หญิงหันมาออกกำลังกายเพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อและซิกแพ็คกันมากขึ้น ก็อย่างว่าสมัยนี้ผู้หญิงแข็งแรงบึกบึนนี่แหละ ที่ดูเซ็กซี่สุด ๆ แล้ว หวังว่าเรื่องราวของ ซาราห์ เดวีส์ นางงามคนสวยคนนี้คงเป็นแรงบันดาลใจให้สาว ๆ หลายคนลุกขึ้นมาออกกำลังกายเพื่อสุขภาพกันมากขึ้นนะคะ อย่าไปอดอาหารเลยดีกว่า ไม่งั้นสุขภาพจะแย่ หน้าตาจะซูบโทรมเอาไม่รู้ด้วยนะ 
 




 

   

ที่มา: http://health.kapook.com/view93965.html 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Sarah Davie
s
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...