จับแล้ว คนขับสองแถว หวังลวนลามนักศึกษาสาว

คนขับสองแถวรับสารภาพหวังลวนลามน.ศ.สาว (ไอเอ็นเอ็น)
 
          คนขับสองแถวรับสารภาพ จงใจพา น.ศ.สาวออกนอกเส้นทางหวังลวนลาม ระบุไม่ได้ข่มขู่ว่าจะกระทำถึงชีวิต ด้านผู้ต้องหาโวย ตำรวจขู่รับสารภาพ
 
          เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2557 พล.ต.ต.สุคุณ พรหมายน ผู้บังคับการกองบังคับการตำรวจนครบาล 3 พร้อมด้วย นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ร่วมแถลงข่าวจับกุม นายศตวรรษ แก้วสุขโข พนักงานขับรถสองแถวประจำทาง สาย 1269 ฮอนด้า-หัวตะเข้ ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดมีนบุรี ข้อหากระทำอนาจาร หน่วงเหนี่ยวกักขัง และทำให้เสื่อมเสียเสรีภาพ กับนักศึกษาสาวมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง เมื่อช่วงค่ำวันที่ 18 กรกฎาคมที่ผ่านมา
 
          โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพต่อหน้าทนายและเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนว่า จงใจขับรถออกนอกเส้นทาง เพื่อหวังลวนลามผู้เสียหายจริง เนื่องจากอารมณ์ชั่ววูบ แต่ระหว่างแถลงข่าวกลับอ้างว่าไม่เห็นผู้เสียหายอยู่บนรถ และไม่ได้ยินเสียงกริ่งที่ผู้เสียหายพยายามกดเพื่อลงรถ รวมทั้งไม่ได้ข่มขู่ว่าจะกระทำถึงชีวิต
 
          อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นจากการตรวจสอบ พบผู้ต้องหามีประวัติเสพยาบ้า และถูกจับกุมในพื้นที่นครบาลฉลองกรุง เมื่อปี 2554 พร้อมกันนี้ผู้ต้องหาเพิ่งมาขับรถสองแถวในวันเกิดเหตุเป็นวันแรก
 
          ด้าน นางสาวปนัดดา วงค์นิ่ม และ นางสาววิภา เด็ดดวง พลเมืองดีที่ขับขี่รถจักรยานยนต์มาพบเห็นเหตุการณ์ ขณะที่ นายศตวรรษ แก้วสุขโข กำลังฉุดกระชากนักศึกษาสาว ได้เปิดเผยว่า ตนเองได้ขับรถกลับบ้านหลังจากเลิกงาน จนมาถึงที่บริเวณสะพานคลองลำปลาเน่า สังเกตเห็นรถสองแถวจอดอยู่ และผู้ต้องหากำลังฉุดกระชากผู้เสียหายให้ขึ้นรถ จึงคาดว่าจะมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้น อีกทั้งผู้เสียหายยังอยู่ในชุดนักศึกษา จึงตัดสินใจวนรถกลับ และเข้าให้การช่วยเหลือผู้เสียหายดังกล่าว
 
          ขณะที่ญาติผู้ต้องหาได้เดินทางมาที่สถานีตำรวจ พร้อมร้องเรียนกับสื่อมวลชนว่า ผู้ต้องหาไม่ได้มีพฤติกรรมดังกล่าว แต่อาจจะเพราะเห็นผู้เสียหายกระโดดลงมาจากรถ จึงพยายามลงมาช่วยเหลือ เนื่องจากคิดว่าบาดเจ็บ อีกทั้ง ผู้ต้องหาไม่มีพฤติการณ์หลบหนี โดยญาติได้นำตัว นายศตวรรษ มามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อค่ำวานนี้ พร้อมระบุอีกว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามบังคับข่มขู่ให้มีการรับสารภาพว่าลงมือก่อเหตุ
 
          อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวน ระบุ จะนำตัวผู้ต้องหาส่งศาลเพื่อฝากขัง ในวันพรุ่งนี้ เวลา 10.00 น.
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...