นักเรียนหญิงญี่ปุ่น วัย 15 ฆ่าตัดคอ-หั่นศพเพื่อนร่วมชั้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์ @TomyamWasabi
 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
 
          นักเรียนหญิงญี่ปุ่น วัย 15 ปี ก่อคดีช็อก ฆ่าตัดคอ-หั่นศพเพื่อนร่วมห้อง
 
          เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2557 เว็บไซต์เจแปนทูเดย์ของญี่ปุ่น รายงานว่า เกิดคดีสุดช็อกขึ้นในประเทศญี่ปุ่น เมื่อเด็กนักเรียนหญิง วัยเพียง 15 ปี ได้ก่อคดีฆ่ารัดคอและหั่นศพเพื่อนร่วมชั้นเรียน แต่ยังไม่เผยเหตุจูงใจในการก่อเหตุ
 
          รายงานระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่เมืองซาเซโบะ จังหวัดนางาซากิ ของญี่ปุ่น นักเรียนหญิง วัย 15 ปี ซึ่งไม่ได้รับการเปิดเผยชื่อ ได้ก่อเหตุฆาตกรรม อะอิวะ มัตซึโอะ เพื่อนร่วมชั้น วัย 15 ปี เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยเด็กหญิงผู้ก่อเหตุได้นัดเหยื่อออกไปพบที่อพาร์ทเม้นท์ เวลาประมาณ 19.00 น. ก่อนที่จะสังหารเหยื่ออย่างเลือดเย็นบนเตียงนอนในช่วง 1 ชั่วโมงต่อมา และเมื่อทางด้านครอบครัวเหยื่อเอะใจที่ลูกไม่กลับบ้านในคืนวันนั้น จึงเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ นำมาซึ่งการสืบสวนหาตัวและพบศพเหยื่อในเช้าวันรุ่งขึ้น
 
          อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมนักเรียนหญิงผู้ก่อเหตุสุดช็อกนี้แล้ว หลังจากพบศพของอะอิวะ มัตซึโอะ อยู่บนเตียงนอนในที่พักของนักเรียนหญิงรายนี้ พร้อมกับมีอุปกรณ์การฆ่าหั่นศพอยู่ภายในห้องด้วย ขณะที่เจ้าตัวก็ได้ให้การรับสารภาพว่า เธอก่อเหตุเพียงคนเดียว โดยทุบศีรษะเหยื่อด้วยโลหะไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง และรัดคอเหยื่อด้วย จากนั้นเริ่มหั่นศพเหยื่อ โดยใช้มีดขนาดใหญ่ตัดคอและมือข้างซ้ายของเหยื่อ
 
          อนึ่ง สำหรับมูลเหตุจูงใจในการก่อเหตุนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่เปิดเผยแต่อย่างใด
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...