ซันนี่ หลุดความลับเคยเป็นเกย์แต่เลิกแล้ว

 

ซันนี่ พระเอกจอมติสท์ รับเคยเป็นเกย์แต่เลิกแล้ว ยันโสดสนิทไม่คิดไม่แฟน.... อ่

 

ไม่ค่อยมีข่าวฉาวออกมาให้เสพสักเท่าไหร่สำหรับพระเอกจอมติสท์ "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" กลับบอกตนเคยเป็นเกย์แต่ตอนนี้เลิกแล้ว ตอนนี้ยังคงโสดสนิทบอกทุกวันนี้ไม่คิดเรื่องมีคู่  เปิดใจหากเพศไหนเข้ามาก็พร้อมทำให้อีกฝ่ายมีชีวิตที่ดีขึ้น! ยันไม่พร้อมสร้างครอบครัวหรือมีลูก บอกไม่คิดเรื่องความรักมานานแล้ว  เผยเรื่องคนรู้ใจอาจเจอในอนาคตถ้ามันจะมีเดี๋ยวก็มาเองยันชีวิตแฮปปี้ไม่มีคำว่าเหงา แถมมีธุรกิจใหม่หุ้นเปิดค่ายมวยกับเพื่อนอีกด้วย

 

"ไปค่ายมวยบ่อยๆ คือเป็นค่ายมวยของเพื่อนครับ แล้วเพื่อนเขาก็มาชวนหุ้นด้วยเพราะว่าผมเห็นว่าเขาชอบต่อยมวยก็เลยหุ้นกับเขา ก็เลยหุ้นกับเขาแต่ว่าเราก็ทำอะไรไม่เป็น ธุรกิจมีร้านเสื้ออีกอันครับเดี๋ยวพรุ่งนี้จะออกคอลเลคชั่นใหม่แล้วครับ ค่ายมวยมันเป็นของคนอื่นแต่ว่าเราอยากลงตังค์เฉยๆ ลงขันเท่าๆ กัน เจตนาคือเห็นเพื่อนเขาอยากทำแล้วก็รู้สึกว่ามันเป็นการส่งเสริมสุขภาพคน ก็เวิร์คดี ก็แล้วแต่ ลองไปดูครับ ไปกันให้กระหน่ำ"

 

"ความรักไม่มีครับ ไม่เคยเหงา ผมไม่เคยมีสเปกครับ คือผมไม่ได้มองถึงเรื่องว่าใครจะเป็นคู่กัน เป็นแฟนกัน หรือว่าจะต้องเป็นเจ้าของกันและกัน ผมมองความรู้สึกว่าถ้าผมรู้จักใครสักคนเนี่ยไม่ว่าจะเป็นผู้ชาย เป็นผู้หญิง 

"ตอนนี้ไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้นมานานมากแล้วครับ ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะโสดไปนานแค่ไปไหน แค่คิดว่าคงจะโสดไปเรื่อยๆ อนาคตเราอาจจะเจอคนที่ทำให้รู้สึกดีด้วยก็ได้ แต่ตอนนี้ก็อยู่กับแมวไปก่อนครับ ขนาดแมวยังไม่ใช่ของผมเลย คุณแม่เขาไม่เคยถามครับ เขาบอกอยู่แบบนี้ก็ดี ผมเคยบอกไปแล้วว่าผมเคยเป็นเกย์ตอน ป.4 แล้วก็เลิก เขาก็บอกว่าโอเคไม่เป็นไร มันผ่านไปแล้วครับ ผมไม่มีความคิดที่อยากจะมีลูก อยากจะสร้างครอบครัว ยืนยันว่าไม่เหงาครับเพราะคนที่เขามีครอบครัวกันแล้วก็หนีมาอยู่กับผมกันตลอด ผมไม่เคยว่างเลย”

 

ใครที่คิดอยากจะเลิกเป็นเกย์ต้องลองถามวิธีจากซันนี่ดู มันเลิกกันได้ด้วยหรอเนี่ยเพิ่งจะรู้หรือแค่พูดติดตลกเฉยๆจ๊ะซันนี่!?

 

 

 

26 ก.ค. 57 เวลา 17:34 8,174 3 130
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...