ชั่นเสื้อผ้าไปฟิตเนส ไม่หยุดสวยแม้ยามออกกำลังกาย

 

 

 

 

 



          ผู้หญิงเดี๋ยวนี้ ไม่เพียงแต่จะห่วงการบำรุงหน้า ผม และผิวเท่านั้น แต่ก็ยังเป็นห่วงสุขภาพและรูปร่าง จึงไม่แปลกใจเลยว่าในฟิตเนสจะเต็มไปด้วยผู้หญิงสมัยใหม่มาออกกำลังกายกันเป็นแถว ซึ่งพวกเธอก็ไม่ได้ยอมหยุดสวยแม้ออกกำลังกายเลย เพราะแต่ละคนก็ใส่ชุดออกกำลังกายสวย ๆ มากันทั้งนั้น สำหรับสาว ๆ คนไหนที่อยากดูสวยโดดเด่นยามไปออกกำลังกายในฟิตเนส ก็คงต้องลงทุนซื้อไอเทมใหม่ ๆ สำหรับการออกกำลังกายโดยเฉพาะมาใส่แล้วล่ะ วันนี้กระปุกดอทคอมจึงขอนำแฟชั่นเสื้อผ้าไปฟิตเนสมาฝาก มาเช็กดูสิว่าคุณต้องมีอะไรไปออกกำลังกายบ้างถึงจะไม่เอาท์
 





เครดิต : Instagram compressionwear


 ชุดรัดรูปช่วยให้สบายตัว

         หากใครที่กำลังใส่เสื้อผ้าธรรมดา ๆ ที่มีอยู่ไปฟิตเนส โดยที่คิดว่าก็รู้สึกสบายตัวเหมือนกันและไม่อยากเสียเงินซื้อชุดสำหรับออกกำลังกายแพง ๆ มาใส่ ขอบอกเลยว่าคุณควรเปลี่ยนความคิดใหม่ เพราะการลงทุนซื้อชุดรัดรูปมาใส่ในขณะที่ออกกำลังกาย ถือเป็นสิ่งที่ดี เนื่องจากชุดรัดรูปถูกออกแบบมาให้เหมาะกับการออกกำลังกาย ช่วยระบายความร้อนและเหงื่อ อีกทั้งยังช่วยลดการเมื่อยล้าหลังออกกำลังกายด้วย แต่ไม่ต้องกังวลว่าการใส่ชุดรัดรูปจะดูแก่ เพราะเดี๋ยวนี้มีชุดรัดรูปสำหรับออกกำลังกายหลายสีหลายแบบให้เลือกใส่กันแล้ว เห็นไหมล่ะว่าน่าลงทุนซื้อขนาดไหน 
 





เครดิต : Instagram fitnessgirlsmotivatio
 


 ชุดออกกำลังกายสีสันจัดจ้าน

         เดี๋ยวนี้ยิ่งหลายคนนิยมออกกำลังกายไปฟิตเนสมากขึ้น เหล่าแบรนด์ผลิตเครื่องกีฬาก็เริ่มออกผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ให้เลือกมากขึ้น รวมทั้งชุดออกกำลังกายที่มีสีสันจัดจ้านชวนให้หยิบจับไปจ่ายเงินสุด ๆ โดยเฉพาะผู้หญิงอย่างเรา ๆ ก็คงอยากจะโดดเด่นแม้ยามออกกำลังกายกันใช่ไหมล่ะ งั้นเวลาไปหาซื้อชุดออกกำลังกายครั้งหน้าลองเลือกสีสันแซ่บ ๆ อย่างสีเหลืองหรือชมพูนีออนดูนะจ้ะ
 



เครดิต : Instagram forevervictoriasecret
 

 



เครดิต : Instagram _piba_

 ชุดออกกำลังกายลวดลายแจ่ม

         ถ้าต้องการเพิ่มบรรยากาศสนุก ๆ ในยามที่ออกกำลังกายในฟิตเนสมากขึ้น ลองเลือกซื้อชุดออกกำลังกายที่มีลวดลายแจ่ม ๆ มาใส่ดูสิ อาจจะซื้อเลกกิ้งลายเดียวกันมาใส่ให้เข้าเซตด้วยก็เก๋ไม่น้อย เชื่อสิว่า เวลาที่วิ่งอยู่บนลู่ คุณจะดูโดดเด่นสุด ๆ เลยล่ะ
 





Instagram secondhandsportclothes


 กระโปรงออกกำลังกายสุดคิวท์

         ใครว่ากระโปรงจะใส่ออกกำลังกายไม่ได้ล่ะ? เพราะเดี๋ยวนี้สาว ๆ หลายคนก็นิยมเลือกกระโปรงคิวท์ ๆ มาใส่ออกกำลังกายกันเยอะแยะแล้ว โดยกระโปรงออกกำลังกายจะเป็นผ้าลื่นยืด ๆ ที่ไม่ต้องกังวลเลยว่าจะออกกำลังกายไม่สะดวกเต็มที่ เห็นไหมล่ะว่า เดี๋ยวนี้แม้ออกกำลังกายก็ยังดูน่ารักเป็นสาวหวานได้เหมือนกันนะ
 



เครดิต : Instagram amberniicole_ 



เครดิต : Instagram Igraham_11



 ใส่เฮดแบนด์ตอนออกกำลังกายเก๋ ๆ 

         เฮดแบนด์หรือที่คาดผม อีกหนึ่งแอคเซสซอรี่ที่มักจะได้เห็นกันบ่อย ๆ เวลาที่ผู้หญิงไปออกกำลังกาย เพราะหากปล่อยผมเพ้าให้ลงมาปรกหน้าแล้วเหงื่อออกด้วยเนี่ย ก็คงจะดูน่ารำคาญไม่น้อยเลยนะคะ ซึ่งเดี๋ยวนี้มีเฮดแบนด์หลายแบบให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นจากพวกแบรนด์กีฬาหรือเฮดแบนด์แฟชั่นสวย ๆ ก็สามารถนำมาคาดไว้เพื่อไปออกกำลังกายได้เก๋ ๆ จ้า
 





เครดิต : Instagram jenselter
 

 รองเท้ากีฬาสีสันสดใส

         พักหลัง ๆ มานี้จะเห็นว่า ผู้หญิงหลายคนเริ่มหันมาใส่รองเท้ากีฬาเดินเหินในชีวิตประจำวันกันมากขึ้น ก็เพราะว่ารองเท้ากีฬาเดี๋ยวนี้ดีไซน์สวย แถมสีสันก็ยังโดนใจอีกต่างหาก แต่ทว่ารองเท้ากีฬาดี ๆ ที่ช่วยป้องกันการเกิดอุบัติเหตุกับเท้า ก็มีราคาแพงอยู่ไม่น้อย ทางที่ดีควรลงทุนซื้อของดีและที่มีสีสันสดใสที่จะช่วยอัพลุคให้คุณดูชิคในวันไปฟิตเนสได้ด้วย

         เรียกได้ว่า แฟชั่นไปอยู่ทุกหนทุกแห่งจริง ๆ นะเนี่ย ขนาดว่าไปออกกำลังกาย ผู้หญิงเราก็ยังต้องดูสวยแจ่มตั้งแต่หัวจรดเท้า เอาล่ะ … ก่อนไปฟิตเนสครั้งหน้า เราไปละลายทรัพย์ให้กับไอเทมเด็ด ๆ เหล่านี้กันเถอะจ้า

 

   

ที่มา: http://women.kapook.com/view93848.html
 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...