จับนักเรียนมัธยมชาย-หญิง จับคู่เปิดห้องพักรายวัน 11 ราย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์
 
          ตำรวจเมืองโคราช พบนักเรียนมัธยมชาย-หญิง ซ้อน จยย. ไปเปิดห้องพักรายวัน ตามไปถึงที่พบมีอีกหลายคู่ รวบตัวได้ 11 ราย
 
          วันนี้ (25 กรกฎาคม 2557) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ด่านขุนทด ต.ด่านขุนทด อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา พบเด็กนักเรียนชาย-หญิง คู่หนึ่งซ้อนรถจักรยานยนต์ขับขี่่เข้าไปยังบังกะโลแห่งหนึ่ง ที่ตั้งอยู่ภายในเขตเทศบาล โดยเปิดบริการให้เช่าพักแบบทั้งชั่วคราวและแบบค้างคืน จำนวนกว่า 10 ห้อง ซึ่งช่วงเวลาที่พบเด็กนักเรียนคู่นั้น ยังเป็นช่วงเวลาที่มีการเรียนการสอนอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตามไปเคาะประตูห้องพักก็พบเด็กนักเรียนชาย-หญิงดังกล่าวอยู่กันตามลำพัง
 
          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังได้รับแจ้งจากพนักงานดูแลห้องพักว่า ยังมีนักเรียนอีกหลายคู่เข้ามา ใช้บริการ จึงได้เข้าตรวจค้นห้องพักต่าง ๆ พบเด็กนักเรียนทั้งชายและหญิง อยู่ในห้องกันเป็นคู่ และบางห้องรวมกันอยู่ 5-6 คน รวมทั้งหมด 11 คน เป็นนักเรียนมัธยมของโรงเรียนชื่่อดังใน อ.ด่านขุนทด จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวทั้งหมดมาทำประวัติที่สถานีตำรวจภูธรด่านขุนทด พร้อมว่ากล่าวตักเตือนและแจ้งให้ผู้ปกครองมารับตัว อีกทั้งยังยืนยันว่า ขณะเข้าจับกุมเด็กกลุ่มนี้ไม่ได้แสดงออกในเชิงชู้สาว หรือสวิงกิ้ง แต่มีการรวมตัวกันทำกิจกรรมอื่นมากกว่า เพราะทุกคนยังอยู่ในวัยเด็ก
 
          นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้ว่ากล่าวตักเตือนเจ้าของสถานที่พักบังกะโลห้องเช่าที่เกิดเหตุด้วย และหากยังมีการอนุญาตให้เด็กนักเรียนหรือเด็กที่อายุยังไม่บรรลุนิติภาวะเข้ามาพักอีก จะถูกดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเด็ดขาด
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
26 ก.ค. 57 เวลา 10:17 3,671 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...