อินเดียรุมกระทืบผู้ต้องสงสัยดับ เชื่อข่มขืน-แขวนคอเด็ก


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก STRDEL / AFP

        ชาวอินเดียรุมกระทืบ 3 ผู้ต้องสงสัยก่อเหตุฆ่าข่มขืนเด็กแล้วนำไปแขวนคอ ซัดน่วมคาบาทาก่อนแจ้งตำรวจ ดับ 1   


          เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานเมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2557 ว่า เกิดเหตุชาวบ้านรุมกระทืบกลุ่มคนจนตาย 1 รายและบาดเจ็บสาหัสอีก 2  ที่หมู่บ้านคาลิบาซาร์ ในรัฐเบงกอลตะวันตก ของประเทศอินเดีย หลังคนทั้งสามตกเป็นผู้ต้องสงสัยฆ่าข่มขืนเด็กหญิงวัย 7 ขวบ แล้วนำร่างเธอไปแขวนไว้กับต้นไม้

          เด็กหญิงผู้เคราะห์ร้ายหายตัวไปขณะออกไปซื้อของที่ร้านเพื่อนบ้าน ตั้งแต่ช่วงเย็นของพุธ (23 ก.ค.) ครอบครัวและชาวบ้านช่วยกันออกตามหา จนกระทั่งวันรุ่งขึ้นได้พบร่างของเธอถูกแขวนคอไว้กับต้นไม้ไม่ไกลจากหมู่บ้านนัก ข่าวปากต่อปากกระจายออกไปว่าเด็กหญิงถูกฆ่าข่มขืนแล้วนำไปแขวนกับต้นไม้ นำมาซึ่งความโกรธแค้นของชาวบ้าน จึงรวมตัวไปล้อมบ้านของนาย ราฑัณ ดาส นักบวชในนิกายตันตระ ซึ่งมีคนระบุว่าเห็นเขาอยู่กับเด็กหญิงในเย็นวันเดียวกับที่เธอหายตัวไป แล้วจุดไฟเผาบ้านเขา พร้อมลากตัวนักบวชรายนี้พร้อมลูกศิษย์อีกสองรายมารุมประชาทัณฑ์จนน่วม จากนั้นจึงแจ้งตำรวจ ส่วนผู้ต้องหาทั้ง 3 ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล โดยปรากฏว่ารายหนึ่งเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ส่วนอีก 2 คนที่เหลืออาการบาดเจ็บสาหัส

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าเด็กหญิงถูกข่มขืนก่อนนำตัวไปแขวนไว้กับต้นไม้หรือไม่ โดยต้องผลการชันสูตรศพก่อน

          กรณีดังกล่าวสลดของเด็กหญิงรายนี้ จี้ใจดำของชาวอินเดียหลังจากเพิ่งเกิดเหตุสาว 2 พี่น้อง ถูกฆ่าข่มขืนแล้วนำร่างไปแขวนไว้กับต้นไม้ ที่รัฐอุตตรประเทศเมื่อไม่นานมานี้ เมื่อเหตุการณ์คล้ายเดิมเกิดขึ้นซ้ำจึงยิ่งทำให้ชาวบ้านรู้สึกโกรธแค้น จนนำมาสู่การรุมประชาทัณฑ์จนมีผู้ต้องหาเสียชีวิตดังกล่าว
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...