จับอดีตนักเทควันโด ฆ่ากดน้ำแม่สามีแฟนเก่า ก่อนข่มขืนแฟนเก่า

 

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด
 
          ตำรวจเชียงใหม่ตามรวบตัว วิชชุพันธ์ รัตนรังสรรค์ อดีตนักเทควันโด ได้แล้ว หลังก่อเหตุฆ่ากดน้ำแม่สามีของแฟนเก่า ก่อนลงมือข่มขืนแฟนเก่าด้วย อ้างทำไปเพราะรัก 
 
          วันที่ 24 กรกฎาคม 2557 พล.ต.ต.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ รอง ผบช.ภาค 5 รักษาการ ผบก.ภ.จ.เชียงใหม่ และ พ.ต.อ.วีระวุฒิ เนียมน้อย รอง ผบก.ภ.จ.เชียงใหม่ รักษาการ ผกก.สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้ร่วมแถลงการจับกุมตัว นายวิชชุพันธ์ รัตนรังสรรค์ อายุ 27 ปี อดีตนักเทควันโดชาวลำปาง ที่ก่อคดีฆ่ากดน้ำแม่สามีของแฟนเก่าและข่มขืนแฟนเก่า โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 กรกฎาคมที่ผ่านมา ที่หอพักแฟนเก่าของผู้ต้องหา ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 
 
          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ชิงทรัพย์จนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บทางจิตใจ และข่มขืนกระทำชำเราโดยขู่เข็ญใช้กำลังประทุษร้าย พร้อมแจงของกลาง ได้แก่ มีดสั้นขนาด 6 นิ้ว, เสื้อเชิ้ตแขนยาวสีดำ, เสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาว, เสื้อคลุมแขนยาวสีดำ, กางเกงขายาวสีดำ, ถุงมือสีดำ, กระเป๋าเป้แบบสะพาย, หมวกไอ้โม่งสีดำ, ถุงมือยาง 5 ข้าง, รองเท้าคัชชูหนัง สนับมือ และกุญแจมือ โดยเจ้าหน้าที่สามารถตามจับกุมตัวนายวิชชุพันธุ์ได้ที่อพาร์ทเม้นท์ของผู้ต้องหาในตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
 
          ด้านผู้ต้องการให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่าได้ลงมือก่อเหตุจริง โดยตนกับนางสาวปลา (นามสมมุติ) เคยคบหาเป็นแฟนกัน แต่ต่อมาก็เลิกรากันไป โดยนางสาวปลาได้พบกับสามีใหม่และมีลูกด้วยกัน แต่ตนกับนางสาวปลาก็ยังติดต่อพูดคุยกันอยู่โดยตลอด จนมาทราบว่านางสาวปลาได้เลิกกับสามีแล้ว
 
          เมื่อทราบดังนั้นจึงหาทางไปหานางสาวปลาที่หอพัก แต่ตอนนั้นนางสาวปลาไม่อยู่ พบเพียงแม่ของสามีของนางสาวปลา คือนางสาวสุพัตรา สุวรส อายุ 50 ปี กำลังเลี้ยงหลานอยู่ในห้อง จึงได้เข้าไปพูดคุย แต่นางสาวสุพัตราพูดจาไม่เข้าหู จึงเกิดโทสะแล้วเตะนางสาวสุพัตราล้มลง ตนซึ่งเคยเป็นนักเทควันโดระดมเตะเข้าไปที่ท้องและหน้าหลายครั้งจนเหยื่อสลบ จากนั้นลากไปกดน้ำในห้องน้ำจนเสียชีวิต ในขณะที่เด็กซึ่งเป็นลูกของนางสาวปลาก็ยังอยู่ในห้อง ด้านนางสาวปลาที่เพิ่งกลับมาที่ห้อง ตนก็สวมไอ้โม่งคลุมหน้าเข้าไปทำร้าย แล้วลงมือข่มขืน ก่อนหลบหนีไปพร้อมโทรศัพท์มือถือของผู้ตาย 
 
          ทั้งนี้ ผู้ต้องหาให้เหตุผลว่า ทำลงไปด้วยแรงจูงใจที่สามีและแม่สามีของนางสาวปลาชอบเอาเปรียบนางสาวปลาซึ่งเป็นแฟนเก่าที่ตนเคยรัก ทำให้รู้สึกทนไม่ได้ โดยในระหว่างทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ผู้ต้องหายังมีท่าทีไม่สะทกสะท้านใด ๆ  
 
             นอกจากนี้แหล่งข่าวยังรายงานด้วยว่า ในวันหลังเกิดเหตุ ผู้ต้องหาซึ่งเรียนจบคณะนิติศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยชื่อดังในเชียงใหม่ ยังเพิ่งเดินทางกลับจากไปสอบเข้าทำงานในตำแหน่งทางกฎหมายมา ก่อนจะกลับมาที่หอพักจนถูกตามรวบตัวได้ดังกล่าว 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...